Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 05 Jun 2014 - 26 Oct 2014
Location: ฮ่องกง มาเก๊า
Price: THB 28,900
Book Now!

ทัวร์ฮ่องกงมาเก๊า 4 วัน

กำหนดการเดินทาง * ทุกวันพฤหัสบดี – อาทิตย์ ช้อปกระจายที่ ย่านจิมซาจุ่ย, ถนนนาธาน, โอเชี่ยนเทอมินอลสัมผัสบรรยากาศแบบเวนิสที่ เดอะ เวเนเซี่ยน, ชมโบสถ์เซ็นต์ปอล, วัดหวังต้าเซียน , วัดแชกงหมิว
พักมาเก๊า 1 คืน, พักฮ่องกง ย่านนาธาน 2 คืน
เดินทางโดยสายการบินไทย (สะสมไมล์ทุกที่นั่ง)

ทัวร์ฮ่องกงมาเก๊า วันแรก

กรุงเทพฯ–ฮ่องกง–มาเก๊า –เดอะ เวเนเชี่ยน

06.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย แอร์เวย์ THAI AIRWAYS
เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก ทำการเช็คอินตั๋ว

08.00 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ TG 600 (08.00-11.45) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

11.45 น. ถึงสนามบิน Cheak Lap Kok หลังผ่านพิธี การตรวจคนเข้าเมือง ให้ท่านออก “Exit B”
หลังจากนั้นนำท่านนั่งเรือ FERRY…. เดินทางสู่มาเก๊า เพลินตากับทิวทัศน์แบบพาโนรามา 360 องศา ของเกาะฮ่องกง ตลอดจนเกาะใหญ่น้อยในทะเลจีนใต้

กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)
นำท่านชม เดอะ เวเนเซี่ยน ท่านที่ต้องการ แวะสัมผัสความอลังการของ เดอะ เวเนเซี่ยน กรุณาแจ้งความจำนงค์กับหัวหน้าทัวร์ก่อน และลงมาขึ้นรถภายใน 10นาทีหลังจากเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว เดอะ เวเนเซี่ยน หรือ เวนิสมาเก๊า โรงแรมครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเซีย สัมผัสบรรยากาศแบบเวนิส ตื่นเต้นเร้าใจกับการเสี่ยงโชคในคาสิโน เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้ายี่ห้อดังๆ ถึง 350 ร้านค้า และอิ่มเอมกับร้านอาหารถึง 40 แห่งภายในเมืองเวนิสของโรงแรม ล่องเรือกอนโดลาในดินแดนเวนิสแห่งตะวันออก หรือเลือกชมโชว์ต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบ (**ล่องเรือและชมโชว์ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง**) ท่านสามารถชมความอลังการของ เดอะเวเนเชี่ยนได้อย่างเต็มอิ่มจนพอใจ จะเดินทางกลับโรงแรมเองเมื่อใดก็ได้
นำท่านเข้าสู่ที่พัก CASA REAL HOTEL (MACAU) หรือเทียบเท่า

ทัวร์ฮ่องกงมาเก๊า วันที่สอง

มาเก๊า–โบสถ์เซ็นต์ปอล–เซนาโด้-วัดเจ้าแม่กวนอิม-ฮ่องกง- Symphony of Lights

เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)
จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซ็นต์ปอล St.Paul Cathedral สร้างขั้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 17 นับเป็นสถานที่ซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า โบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวันออกไกล ต่อมาในปีค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตู และบันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่างาม หลังจากมีการบูรณะขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1991 ด้านหลังของซากโบสถ์แห่งนี้มีการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้น เพื่อรวบรวมภาพเขียน และจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา หลุมฝังศพของบาทหลวง วาลิคนาโน ผู้ก่อตั้งโบสถ์ ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ญี่ปุ่น และเวียดนามที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ จากนั้นนำท่านสู่ เซนาโด้แสควร์ เซ็นเตอร์พอยท์แห่งมาเก๊า ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้องเป็นลอนคลื่นล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกส อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวและช้อปปิ้งสินค้าที่มีชื่อเสียงและสินค้าแผงลอยมากมาย จากนั้นนำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิม และขอพรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นศิริมงคงที่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นวัดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊า สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ประดิษฐานขององค์พระพุทธรูปปางนิพพานประทับอยู่ในดอกบัว และ องค์เจ้าแม่กวนอิมในชุดเจ้าสาวของจีนที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมอย่างงดงาม

กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)
หลังจากนั้นนำท่านนั่งเรือ FERRY…. เดินทางสู่เกาะฮ่องกง เพลินตากับทิวทัศน์แบบพาโนรามา 360 องศา ของเกาะฮ่องกง เกาลูน นิวเทอริเทอร์รี่ ตลอดจนเกาะใหญ่น้อยในทะเลจีนใต้ หลังจากนั้นนำท่านชม Avenue Of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออกอาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี,มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)
อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – ** อิสระชม A Symphony of Lights **
ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวร ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสง
นำท่านเข้าสู่ที่พัก EMPIRE KOWLOON HOTEL (HONG KONG) หรือเทียบเท่า

ทัวร์ฮ่องกงมาเก๊า วันที่สาม

ฮ่องกง – วิคทอเรียพีค- Repulse Bay –วัดหวังต้าเซียน-วัดแชกงหมิว

เช้า รับประทานอาหารแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
นำท่านขึ้นสู่จุดชมวิว“ วิคทอเรียพอยท์ Victoria Point” ชมความสวยงามของอ่าววิคทอเรีย และสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างมหัศจรรย์ยุคปัจจุบันอาทิเช่น ตึก Exchange square อาคาร Bank of China Tower , ตึก Hong Kong Bank , อาคาร Exhibition Centre ที่ใช้ในพิธีส่งมอบเกาะฮ่องกงให้ประเทศจีน เมื่อ 1 กรกฎาคม1997 และตึกเอมไพร์ที่สูงที่สุด ณ ปัจจุบัน ฯลฯ อิสระกับการชมวิวถ่ายภาพตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ อ่าวน้ำตื้น Repulse Bay” ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติ มีหาดทรายสวยงามที่สามารถเล่นน้ำได้ นำท่านเดินทางสู่ เจ้าแม่กวนอิมซึ่งเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง ให้ท่านได้กราบไหว้ขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม , พระสังกัจจาย และเทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์อื่นๆซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นที่เคารพและสักการะของาวประมงในอดีตเพื่อขอพรให้พ้นจากภัยต่างๆ ก่อนการเดินทางออกทะเล**
นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง พบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม ซึ่งที่นี่จะผลิตอัญมณีเพื่อเสริมบารมีของเศรษฐีฮ่องกง

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)
จากนั้นนำท่านไหว้พระที่ ซิก ซิก หยวน หว่องไทซิน หรือคนไทยรู้จักในนาม วัดหวังต้าเซียน เป็นวัดที่มีอายุกว่าครึ่งศตวรรษรายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของการเคหะ ตัววัดมีความงดงามด้วยอาคารที่ตกแต่งแบบจีนโบราณ แม้จะตั้งอยู่บน ไหล่เขาเกาลูน เป็นวัดที่ชาวฮ่องกงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อทางศาสนาถึง 3 ศาสนาได้แก่ เต๋า พุทธ และขงจื๊อ วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อด้านอิทธิฤทธิในการ ดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บจึงได้รับการนับถือเป็นพิเศษจากบรรดาคนป่วย พบกับพลังศรัทธาของผู้คนที่นำ ธูปและส้ม มาสักการะเพื่อขอพรต่างๆ วัดแชกงหมิว(กังหันนำโชค) ซึ่งเป็นวัดที่คนฮ่องกงเคารพนับถือเป็นอย่างมาก และเป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่งของฮ่องกง ช่วงตรุษจีนของทุกๆปีชาวฮ่องกงจะแย่งกันเข้าไป ปักธูปในพระอุโบสถเป็นคนแรกๆและ หมุนกังหันที่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของตนเองให้ดีขึ้น ถ้าได้ทำแล้วในปีนั้นดวงชะตาของคนๆนั้นจะดีตลอดปีซึ่งเป็นความเชื่อของคนฮ่องกง ฉะนั้นคนฮ่องกงจึงนิยมมากราบไหว้และมาหมุนกังหันก่อนที่จะไปทำธุรกิจหรือริเริ่มธุรกิจอย่างอื่นโดยเฉพาะเหล่าข้าราชการของคนฮ่องกงจะมากราบไหว้และหมุนกังหันเพื่อให้ธุรกิจน่าที่การงานราบรื่นเป็นที่รักของเจ้านายและพวกพ้อง ทั้งยังปัดเป่าหมุนสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตให้ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของเราตลอดทั้งปี จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งย่าน ถนนนาธาน หรือช้อปปิ้งที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก และให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าบริเวณถนนาธานซึ่งเป็นใจกลางแหล่งช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายชนิด
นำท่านเข้าสู่ที่พัก EMPIRE KOWLOON HOTEL (HONG KONG) หรือเทียบเท่า

ทัวร์ฮ่องกงมาเก๊า วันที่สี่

ฮ่องกง-อิสระช้อปปิ้ง- กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ สัมผัสบรรยากาศการช้อปปิ้งที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินใจกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังระดับโลก ย่านถนนนาธาน จิมซาจุ่ย, โอเชี่ยนเทอร์มินอล, ม่งก๊ก, เซ็นทรัล, DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก พบกับสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ MARK & SPENSOR, TOY R US, GIORDANO, ARMANI, FERAGAMO, BALLY, G2000 เป็นต้น
จนถึงเวลานัดหมายนำท่านออกเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง

20.45 น. เดินทางจากฮ่องกงโดยสายการบินไทย โดยเที่ยวบินที่ TG 607 (20.45-22.25)

22.25 น. ถึงสนามสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม

Go To Top
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่พัก 2 ท่าน หรือ
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่านมีเตียง
เด็กเสริมเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กไม่เสริมเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พักเดี่ยวเพิ่ม
มิ.ย. 5-8, 12-15, 19-22,
26-29
ก.ค. 3-6, 17-20, 24-27
ส.ค. 14-17, 21-24, 28-31
ก.ย. 4-7,11-14,18,21,25-28
ต.ค. 2-5, 9-12, 16-19
28,900 27,900 25,900 7,500
ก.ค. 10-13 (วันอาฬหบูชา)
ส.ค. 7-10, 9-12 (วันแม่)
ต.ค. 23-26 (วันปิยมหาราช)
30,900 29,900 28,900 8,500