Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 06 Jun 2014 - 30 Jun 2014
Location: เวียดนาม
Price: THB 11,900 : THB 9,888
Book Now!

สัมผัสมรดกโลกทางธรรมชาติ ณ อ่าวฮาลองเบย์ ++ ลิ้มรสอาหารทะเลครบสูตร ++
ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำหนึ่งเดียวในโลก เคารพศพประธานาธิบดีโฮจิมินท์ ชมพิพิธภัณฑ์โฮจิมินท์ / วัดเจดีย์เสาเดียว / วิหารวรรณกรรม พบกับ 2 ทะเลสาบแห่งเวียดนามเหนือ >> ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบตะวันตก เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งไนท์มาร์เก็ตฮาลอง และ ถนน 36 สายเก่า

ทัวร์เวียดนาม วันที่หนึ่ง

กรุงเทพฯ – ฮานอย – ฮาลอง – ไนท์มาเก็ตฮาลอง

10.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 7 แถว Q17-18 เคาน์เตอร์ สายการบิน กาต้าร์ แอร์เวย์ (QR) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

12.50 น. ออกเดินทางสู่ กรุงฮานอย เที่ยวบินที่ QR828 พักผ่อนอิสระตามอัธยาศัยบนเครื่อง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้ง ณ ตลาดไนท์มาเก็ตฮาลอง สินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก อาทิ กระเป๋า ไม้หอมแกะสลัก เสื้อผ้า เสื้อยืดลายเวียดนาม หรือสินค้าพื้นเมืองต่างๆ มากมาย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก BLUE SKY HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์เวียดนาม วันที่สอง

ฮาลอง – ฮานอย – ทะเลสาบคืนดาบ – ช้อปปิ้ง 36 สาย – ชมโชว์หุ่นกระบอกน้ำ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือ เพื่อล่องเรือชมความงามตามธรรมชาติเชิญท่านสัมผัสความงดงามและสมบูรณ์ของ อ่าวฮาลอง ที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตกรเอก จนทำให้ได้รับการขึ้นทะเบียน เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จากองค์การยูเนสโก้เมื่อปี พ.ศ. 2537 สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ได้แต่งแต้มด้วยภูเขาหินปูนมากมาย รูปร่างแปลกตานับพันเกาะ สลับซับซ้อนเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะแก่งต่างๆ ทั้งเกาะหมา เกาะแมว เกาะไก่ชน ฯลฯ ลักษณะทั่วไป นำท่าน ชมถ้ำนางฟ้า หรือ ถ้ำสวรรค์ ชมหินงอกหินย้อยมากมาย ล้วนแต่สวยงาม และน่าประทับใจยิ่งนัก ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีการประดับแสงสี ตามผนังและมุมต่างๆ ในถ้ำ บรรยากาศภายในถ้ำท่านจะสัมผัสกับความสวยงาม ตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์ แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆมากมาย ทั้งรูปมังกร เสาค้ำฟ้าทั้ง 4 เสา รูปนางฟ้า รูปคู่รักหนุ่มสาว พระพุทธรูป ฯลฯ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ (อาหารทะเล)
ถึง ท่าเรือฮาลอง เดินทางกลับ กรุงฮานอย (ในเส้นทางเดิม โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง ระหว่างทางแวะชมศูนย์หัตกรรมของคนพิการ โดยพิการจากการโดนฝนเหลืองในสมัยสงคราม ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึก และสินค้าพื้นเมืองแฮนเมดจากฝีมือคนพิการ เพื่อเป็นการอุดหนุนช่วยเหลือผู้พิการเหล่านี้ ถึง ใจกลางเมืองเก่า ฮานอย ชม ทะเลสาบฮว่านเกี๋ยว (ทะเลสาบคืนดาบ) หากมองไปกลางทะเลสาบจะเห็นหอคอยเต่าโผล่พ้นน้ำ ซึ่งมีหลายคนบอกว่าเคยเห็นเต่าขนาดใหญ่อยู่ในบริเวณทะเลสาบแห่งนี้ จากนั้นนำท่านข้าม สะพานแสงอาทิตย์ (สะพานเทฮุก) ชม วัดหง็อกเซิน (วัดเนินหยก) วัดโบราณ ภายในประกอบด้วย ศาลเจ้าโบราณ และ เต่าสต๊าฟ ขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ถนน 36 สายเก่า แหล่งขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของกรุงฮานอย ทั้งของที่ระลึก ของกิน ของใช้ อาทิ หมวกงอบญวน ภาพเขียน กระเป๋าก็อปปี้ ยี่ห้อต่างๆ เช่น Samsonite, Kipling, Roxy, Billabong รองเท้า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นชม การแสดงหุ่นกระบอกน้ำ (Water Puppet Show) ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม และมีแห่งเดียวในโลก ชมความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอก (เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆ ของคณะละคร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก THIEN THAI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์เวียดนาม วันที่สาม

ฮานอย – จัตุรัสบาดิงห์ – สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ – ทำเนียบประธานาธิบดี – วัดเจดีย์เสาเดียว – พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ – วิหารวรรณกรรม – วัดเฉินก๊วก – ทะเลสาบตะวันตก – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสบาดิงห์ (Ba Dinh Square) ลานกว้างที่ประธานาธิบดีโฮจิมินห์ได้อ่านคำประกาศอิสรภาพของเวียดนามพ้นจากฝรั่งเศสเมื่อ 2 ก.ย.2488 หลังจากเวียดนามตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสอยู่ถึง 84 ปี นำท่านคาราวะ สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์ (ห้ามถ่ายรูป!! สุสานประธานาธิบดีโฮจิมินห์ จะปิดบริการทุกวันจันทร์ และ ศุกร์ของสัปดาห์ และ จะปิดบริการช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน) วีรบุรุษตลอดกาลของชาวเวียดนาม ผู้ที่รวมเวียดนามเป็นประเทศ และยังเป็นผู้ประกาศเอกราชให้กับประเทศเวียดนามภายในสุสานบรรจุศพท่านประธานาธิบดี ซึ่งได้ทำการเก็บรักษาศพไว้เป็นอย่างดีไม่ให้เน่าเปื่อย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลไว้อย่างเข้มงวด ชม ทำเนียบประธานาธิบดี ที่ทางรัฐบาลเวียดนามสร้างให้ท่านโฮจิมินห์ แต่ท่านไม่อยู่ แต่ท่านเลือกที่จะอยู่บ้านไม้ หลังเล็ก ซึ่งอยู่หลังทำเนียบแทน ทำเนียบแห่งนี้ จึงเป็นสถานที่รับแขกบ้านแขกเมืองแทน จากนั้นเข้าชมบ้านพักลุงโฮ ที่สร้างด้วยไม้ทั้งหลัง ยกพื้นสูงมีใต้ถุนเหมือนบ้านไทยสมัยก่อน เป็นที่พักผ่อนและต้อนรับแขก ชั้นบนเป็นห้องทำงานและห้องนอน ชม วัดเจดีย์เสาเดียว (One Pillar Pagoda) เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 10สร้างเป็นศาลาเก๋งจีนหลังเดียวขนาดเล็ก ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวกลางสระบัวรูปสี่เหลี่ยม ภายในประดิษฐานรูปเจ้าแม่กวนอิม ปาง 10 กร ซึ่งมีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในฮานอย จากนั้นชม พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ซึ่งจัดแสดงนิทรรศกาลมากมาย ซึ่งจะได้เห็นความเป็นอยู่ของเหล่าทหารกู้ชาติและเรื่องราวการสู้รบในสมัยสงครามเวียดนามอีกด้วย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำชม วิหารวรรณกรรม วัดโบราณซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปีและเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรก อีกทั้งยังเป็นสถานที่ใช้สอบ จ้องวน ในสมัยโบราณ จากนั้นชม วัดเฉินก๊วก เป็นวัดจีนที่มีความเก่าแก่และมีความสำคัญกับประชาชนชาวเวียดนามเป็นอย่างมากตั้งอยู่ใจกลางเมืองและบริเวณ ทะเลสาบตะวันตก ทะเลสาบที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในเมืองฮานอย ภายในวัดมีต้นมหาโพธิ์ที่นำมาจากประเทศอินเดีย และเจดีย์ตรังก๊อก (Tran Quoc Pagoda) สำหรับไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ สนามบินนอยไบ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

16.50 น. ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน กาต้าร์ แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR829

18.50 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ

Go To Top

พักเดียว เพิ่ม 2,000

เดือน วันที ราคา
มิถุนายน 2557 06-08 / 07-09 / 13-15 / 14-16 / 20-22 / 21-23 / 27-29 / 28-30 9,888