Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 01 Jul 2014 - 10 Jul 2014
Location: อเมริกา - ชิคาโก
Price: THB 95,900
Book Now!

อเมริกา – ชิคาโก 9 วัน 6 คืน 1-10 ก.ค.57(QR)

เดินทางต่อสู่เมืองฟิลาเดลเฟีย โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์

ทัวร์อเมริกา วันแรก

สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินโดฮา

18.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 8เคาน์เตอร์สายการบินกาตาร์แอร์เวย์โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนเดินทาง

20.55 น. เหิรฟ้าสู่สนามบินโดฮา โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR833

23.40 น. เดินทางถึงสนามบินโดฮา (ประเทศกาต้าร์) เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง

ทัวร์อเมริกา วันที่สอง

เมืองฟิลาเดเฟีย – อินดีเพนเด้นท์ฮอลล์ – ลิเบอร์ตี้เบลล์ – นิวยอร์คซิตี้ – อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ – วอลล์สตรีท – ตลาดหุ้นอเมริกา – GroundZero

01.05 น. ออกเดินทางต่อสู่เมืองฟิลาเดลเฟีย โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR727

07.55 น. เดินทางถึง สนามบินฟิลาเดลเฟีย( PHL) (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 12 ชม.) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฟิลาเดลเฟีย มลรัฐเพนซิลวาเนียซึ่งเป็นเมืองที่ริเริ่มการประกาศอิสรภาพในสมัยก่อตั้งประเทศสหรัฐอเมริกา นำท่านชม อินดีเพนเด้นซ์ฮอลล์ ซึ่ง เป็นสถานที่ประกาศอิสรภาพตั้งอยู่ในสวนที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ซึ่งได้ประกาศเอกราชไว้ในปี ค.ศ 1776 คำประกาศเขียนโดยโธมัสเจฟเฟอร์สัน แถลงว่าอาณานิคมอเมริกา 13 แห่งขอแยกตัวจากอังกฤษ ระฆังแห่งอิสรภาพ หรือ ลิเบอร์ตี้เบลล์ ที่ได้ลั่นเมื่อวันประกาศก็อยู่ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ด้วย

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร…
นำท่านเดินทางสู่ มหานครนิวยอร์ก หรือนิยมเรียกว่า นิวยอร์กซิตี้ (New York City) เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และจัดได้ว่าเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน วัฒนธรรม บันเทิง ที่สำคัญที่สุดของโลก นำท่านชม ย่านวอลล์สตรีท (WALL STREET) เป็นชื่อของถนนในเกาะแมนแฮตตัน ถนนเส้นนี้เป็นถนนเก่าแก่เส้นหนึ่งของเมือง ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินแห่งหนึ่ง และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คเริ่มตั้งต้นอยู่บนถนนสายนี้ นำท่านผ่านชม ตลาดหุ้นอเมริกา จากนั้นชม โบสถ์ทรินิตี้ (Trinity Church) เป็นโบสถ์ที่มีความเก่าแก่และมีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของเมืองแมนฮัตตัน นำท่านผ่านชม Ground Zero เป็นบริเวณที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตึกแฝด World Trade central ที่สูงที่สุดในอเมริกา แต่ตอนนี้เหลือเพียงแต่ความทรงจำ และการก่อสร้างตึกใหม่ หลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ในปี2001…

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Fairfield Inn Meadowland by Marriott หรือระดับเทียบเท่า (นิวยอร์ก)

ทัวร์อเมริกา วันที่สาม

นิวยอร์ก – เกาะลิเบอร์ตี้ – อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ – กรุงวอชิงตันดีซี

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือเพื่อลงเฟอร์รี่ไปยัง เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ชมความสง่าของเทพีเสรีภาพ สัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกันที่แสดงให้เห็นถึงว่าเป็นดินแดนที่ทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพเท่าเทียมกัน เทพีเสรีภาพนี้ประเทศฝรั่งเศสได้มอบให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสที่อเมริกาก่อตั้งประเทศ ครบรอบ 100 ปี

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ กรุงวอชิงตันดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ระหว่างมลรัฐเวอร์จิเนียกับแมรี่แลนด์ สร้างในสมัยประธานาธิบดี จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา ถูกสร้างขึ้นเพื่อทดแทนฟิลาเดเฟียที่เคยเป็นเมืองหลวงของสหรัฐสมัยเป็นดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษ เป็นเมืองหนึ่งที่ได้ออกแบบผังเมืองได้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ เป็นที่ตั้งที่ทำการของรัฐบาล สำนักงานองค์การระหว่างประเทศ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Holiday Inn Express-Washington DC/BW Parkway หรือระดับเทียบเท่า (วอชิงตันดีซี)

ทัวร์อเมริกา วันที่สี่

ซิตี้ทัวร์กรุงวอชิงตันดีซี (ทำเนียบขาว – อาคารรัฐสภา – อนุสาวรีย์เจฟเฟอร์สัน – อนุสาวรีย์วอชิงตัน – อนุสรณ์ลินคอร์น – อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก – สถาบันสมิธโซเนียน – พิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเที่ยวชม กรุงวอชิงตันดีซี ( WASHINGTONDC.) นำท่านชมสถานที่สำคัญต่าง ๆนำท่านชม ทำเนียบขาว หรือไวท์เฮาส์ (White House) เป็นบ้านอย่างเป็นทางการและสถานที่ทำงานของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา สร้างขึ้นระหว่าง ค.ศ. 1792 ถึง ค.ศ. 1800 ด้วยหินทราย และสีขาวในสไตล์จอร์เจียนยุคหลัง และกลายเป็นที่อยู่อาศัยประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกาทุกคน ชม อาคารรัฐสภา (The Capitol Hill) ถือเป็นสัญลักษณ์ของวอชังตัน ดี.ซี.โดยลักษณะของตัวอาคารรัฐสภาแห่งนี้นั้น จะก่อสร้างด้วยหินอ่อนสีขาว ภายในนั้นจะตกแต่งด้วยหินอ่อนและแกะสลักลวดลายเสาสร้างแบบกรีก มีภาพสีน้ำมันที่เป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามนอกจากนี้อาคารรัฐสภาแห่งวอชิงตัน ดี.ซี.แห่งนี้ยังถือเป็นตึกรัฐสภาที่มีความสวยงามเป็นอันดับ 1 ของโลก ชม อนุสาวรีย์ โธมัสเจฟเฟอร์สัน (Thomas Jefferson Memorial) ถูกสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับ โธมัสเจฟเฟอร์สัน ประธานาธิบดีคนที่สามของสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ประพันธ์ คำประกาศอิสรภาพของสหรัฐอเมริกา เขาจึงได้รับการยกย่องให้เป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์โลก อนุสรณ์สถานเจฟเฟอร์สันใช้รูปแบบศิลปะสไตล์นีโอคลาสสิค โดยภายในเป็นที่ตั้งของรูปปั้นสีทองแดงของท่านประธานาธิบดีโธมัสเจฟเฟอร์สัน ที่เปิดให้ชาวเมืองรวมทั้งนักท่องเที่ยวได้เข้ามาแสดงความเคารพต่อบุคคลผู้มีคุณูปการต่อประเทศอย่างมากมายท่านนี้ด้วยในฤดูใบไม้ผลิ บริเวณรอบๆบึงและอนุสาวรีย์นี้จะสวยมากเพราะมีดอกซากุระบานเต็มไปหมด ต้นซากุระประมาณ 3,000 ต้นเป็นของขวัญจากกรุงโตเกียวในปี ค. ศ. 1912 ชม อนุสาวรีย์วอชิงตัน (WASHINGTON MONUMENT) เป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องหมายแห่งประชาธิปไตยของคนอเมริกัน มีลักษณะเป็นแท่งโอเบลิสก์ ทำด้วยหินอ่อน หินแกรนิต และหินทราย สูง 169 เมตร เป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งใช้เวลาสร้างนานถึง 36 ปี เหตุผลที่เกิดการสร้างมายาวนานขนาดนี้ก็คือเนื่องจากเงินบริจาคหมดประกอบกับการเกิดสงครามกลางเมืองอเมริกัน

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย ชม อนุสรณ์ลินคอร์น (LINCOLN MEMORIAL) อนุสรณ์สถานแด่ผู้ยิ่งใหญ่ รัฐบุรุษที่คนทั้งอเมริการัก และเคารพ สัญลักษณ์ของความกล้า ความรักชาติ ความเป็นอเมริกัน อนุสาวรีย์อับราฮัม ลินคอล์น จุดเริ่มต้นตำนานความรัก ชาติ เครื่องหมายเพื่อเชิดชูเสรีภาพ วีรกรรมที่ต่างต้องยกย่อง สุนทรพจน์ คำปราศรัยแห่งประวัติศาสตร์ ถูกรวบรวมผ่านจิตรกรรมฝาผนังภายใน อนุสาวรีย์ลินคอล์น ที่สุดท้ายแห่งการรำลึกถึง เพื่อให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงความรู้สึก อารมณ์ส่วนลึกที่เขามีต่อประเทศ ต่อประชาชน และต่อความเสมอภาค ชม อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก ของทหารอเมริกัน 3 แห่ง ได้แก่ อนุสรณ์สถานทหารผ่านศึกเวียดนาม (Vietnam Veterans Memorial) อนุสรณ์สถานทหารผ่านศึกเกาหลี (Korean War Veterans Memorial), และ อนุสรณ์สถานสงครามโลกครั้งที่สอง (National World War II Memorial)
จากนั้นนำท่านสู่ สถาบันสมิธโซเนียน (The Smithsonian Institute) ก่อตั้งในปีค.ศ.1846 โดยทุนรัฐบาลส่วนหนึ่งร่วมกับเงินกองทุน จากพินัยกรรมของ James Smithson นักวิทยาศาสตร์ของอังกฤษสถาบันสมิธโซเนี่ยนยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและได้รวบรวมพิพิธภัณฑ์ 13 แห่งไว้ด้วยกัน นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ (National Air and Space Museum) พิพิธภัณฑ์อากาศยานและยานอวกาศที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในโลกแสดงประวัติศาสตร์การบินมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย เครื่องร่อนเครื่องบิน จรวด ยานอวกาศ ซึ่งเป็นของจริงตั้งแสดงนอกจากนี้ยังมีท้องฟ้าจำลองหินจากดวงจันทร์และเครื่องบินลำแรกของโลกจากตระกูลWright

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Holiday Inn Express-Washington DC/BW Parkway หรือระดับเทียบเท่า (วอชิงตันดีซี)

ทัวร์อเมริกา วันที่ห้า

เมืองแฮริสเบิร์ก – HERSHEY’S CHOCOLATE WORLD – เมืองบัฟฟาโร่ – น้ำตกไนแองการ่า

ช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแฮริสเบิร์ก เมืองหลวงริ่มฝั่งแม่น้ำซัวควิฮานน่า ให้ท่านแวะชมเครื่องจักรเก่าแก่ที่ใช้ในการผลิตช็อคโกแลตที่มีชื่อเสียงระดับโลก และให้ท่านได้แวะซื้อช็อคโกแลตนานาชนิดเพื่อเป็นของฝากของที่ระลึก ณ HERSHEY’S CHOCOLATE WORLD

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
จากนั้นเดินทางสู่ เมืองบัฟฟาโร่ ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมหานครนิวยอร์กมีประชากรประมาณ 1.1 ล้านคนเป็นเมืองทางด้านอุตสาหกรรมพันธุ์พืช ศูนย์กลางทางวัฒนธรรม การศึกษาและการแพทย์ และได้รับการคัดเลือกจากหนังสือ Reader’sDigest ให้เป็นเมืองที่มีความสะอาดเป็นอันดับ 3 ของอเมริกา และเป็นเมืองติดพรมแดนระหว่างอเมริกาและแคนาดา โดยมีแม่น้ำไนแองการ่าขวางกั้น ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของ น้ำตกยักษ์ ไนแองการ่า นำท่านผ่านน้ำตกไนแองการ่า น้ำตกที่ตั้งอยู่ชายแดนอเมริกาและแคนาดาและยังเป็นสถานที่ๆคู่แต่งงานนิยมมาฮันนีมูนกัน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Fourspoint By Sheraton Niagara Fall หรือเทียบเท่า (ไนแองการ่า)

ทัวร์อเมริกา วันที่หก

น้ำตกไนแองการ่า – ล่องเรือ MAID OF THE MIST – ดีทรอยต์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม น้ำตกไนแองการ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติ ท่านจะได้พบกับความงามและความยิ่งใหญ่ของน้ำตก ให้ท่านถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก นำท่านล่องเรือ MAID OF THE MIST เพื่อชมน้ำตกไนแอการ่าอย่างใกล้ชิด สัมผัสกระแสน้ำปริมาณน้ำมหาศาลที่ทิ้งตัวลงจากทะเลสาบอีรี่ เป็นจุดที่อยู่ใกล้ตัวน้ำตกมากที่สุด สัมผัสได้ถึงความสวยงามพร้อมกับความน่ากลัวด้วยปริมาณน้ำ 6 แสนแกลลอนต่อวินาทีที่ตกลงกระทบกันทำให้เกิดเสียงดังกึกก้องไปนับพันไมล์ ทำให้เกิดละอองน้ำปกคลุมไปทั่วบริเวณทอดผ่านด้วยสายรุ้งโค้งรับกับตัวน้ำตก ขนาดมหึมาสร้างความสวยงาม เห็นสายรุ้งที่เกิดจากละอองน้ำอยู่เหนือน้ำตกในวันที่สภาพอากาศอำนวย

หมายเหตุ: MAID OF THE MIST จะเปิดบริการในช่วงต้นเดือน เม.ย. – ปลายเดือน ต.ค. หรือขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของสภาพอากาศ และความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว กรณีเรือ MAID OF THE MIST ไม่สามารถออกเดินเรือได้ จะนำท่านชม “CAVE OF THE WINDS” เป็นการทดแทน ซึ่งเป็นการชมน้ำตกไนแองการ่าอย่างใกล้ชิด โดยนำท่านเดินลงสู่เบื้องล่างบริเวณหน้าผาใกล้น้ำตก ลัดเลาะบนสะพานไม้สีแดง ท่านจะได้สัมผัสกับกระแสน้ำ เสียงดังกึกก้อง (ขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของสภาพอากาศ และความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว)

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมือง ดีทรอยต์…

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Holiday Inn Detroit หรือระดับเทียบเท่า (เมืองดีทรอยต์)

ทัวร์อเมริกา วันที่เจ็ด

ดีทรอยต์ – ชิคาโก – Downtorn Chicago – แม่น้ำชิคาโก – ถ่ายรูปคู่กับตึกริกลี่ย์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม เมืองดีทรอยต์… ซึ่งดีทรอยต์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองท่าชั้นนำบริเวณแม่น้ำดีทรอยต์ ในภูมิภาคตะวันออกกลางของประเทศ และเป็นเมืองขนาดใหญ่เมืองเดียวของอเมริกาที่อยู่ทิศเหนือกว่าเมืองแคนาดา คือเมืองวินด์เซอร์ (รัฐออนแทริโอ) ดีทรอยต์ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2244 โดยชาวฝรั่งเศสนามว่า อองตวน เดอ ลา มอทธ์ คาดิลแลค ดีทรอยต์รู้จักกันดีในการเป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นสัญลักษณ์แห่งอุตสาหกรรมยานยนตร์ของสหรัฐอเมริกา จนมีชื่อเล่นว่า เมืองแห่งยานยนต์ (The Motor City)
จากนั้นนำท่านสู่ เมืองชิคาโก.. เดินทางถึงเมืองชิคาโก เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในมลรัฐอิลลินอยส์ รู้จักกันในชื่อ “เมืองแห่งลม” (Windy City) ชื่อเล่นนี้ มีที่มาจากการที่นักข่าวเขียนล้อเลียนนักการเมืองของ ชิคาโกใน ศตวรรตที่ 19 เกี่ยวกับการพูดจากลับกลอกไปมา บางคนเชื่อว่ามีที่มาจากการที่เป็นเมืองที่มีลมพัดแรงตลอดเวลา แต่ไม่ได้มีหลักฐานใดๆเขียนสนับสนุนทฤษฎีนี้ ชิคาโกเป็นเมืองใหญ่อันดับสามในสหรัฐอเมริกาเทียบตามจำนวนประชากร รองจากเมืองนิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส เมืองชิคาโกตั้งอยู่ในเคาน์ตีคุก มลรัฐอิลลินอยส์ เขตมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกา เมื่อรวมเคาน์ตีรอบ ๆ ชิคาโกทั้ง 8 เคาน์ตีจะเรียกเขตว่า ชิคาโกแลนด์ ซึ่งมีประชากรประมาณ 9 ล้านคน

เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
นำท่านชมเมืองชิคาโก แหล่งเศรษฐกิจสำคัญอีกแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านกีฬาบาสเก็ตบอล หากพูดถึงทีมบาสเก็ตบอลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอเมริกา จะต้องนึกถึงทีม Chicago Bulls ที่มี Michael Jordan เป็ฯดาวเด่นของทีม จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม Downtown Chicago โดยจะพาท่านวิ่งบนถนน Lake Shore Drive เลียบทะเลสาบมิชิแกน ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบ ที่ไหลลงสู่น้ำตกไนแองการ่า จากนั้นนำท่านชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองชิคาโก ตรงบริเวณแหลมที่ยื่นออกไปในทะเลสาบมิชิแกน ต่อด้วยชม แม่น้ำชิคาโก (Chicago river) ซึ่งวันที่ 17 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญของชาวไอริชที่เรียกว่าวันเซนต์แพทริค ( saint patrick’s day ) ซึ่งเป็นวันสิ้นชีพของนักบุญแพทริค ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักบุญผู้ปกป้องคุ้มครองไอร์แลนด์ และเป็นวันหยุดทางศาสนาของไอร์แลนด์ ในหลายๆประเทศต่างก็มีการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่สนุกสนาน มีขบวนพาเหรด การแต่งกายด้วยสีเขียว แต่ที่ชิคาโกของสหรัฐจะมีการเฉลิมฉลองที่แตกต่างจากที่อื่นด้วยการย้อมสีแม่น้ำชิคาโก ให้เป็นสีเขียวมรกต และเปิดไฟสีเขียวเรืองแสงเพื่อช่วยให้แม่น้ำมีสีเขียวสว่างสดใสยิ่งขึ้น สีที่ใช้เป็นสีที่มีความปลอดภัยไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมสภาพน้ำและสิ่งมีชีวิต จะเลือนหายไปเองตามธรรมชาติ ในทุกๆปีการเฉลิมฉลองที่แม่น้ำชิคาโกได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสองฝั่งแม่น้ำเต็มไปด้วยผู้คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่ร่วมใจกันแต่งกายด้วยชุดและเครื่องประดับสีเขียว จากนั้นให้ท่านได้ ถ่ายรูปคู่กับตึกริกลี่ย์ (The Wrigley Company) ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ที่ผลิตหมากฝรั่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก Comfort Suites Michigan Avenue หรือระดับเทียบเท่า (เมืองชิคาโก)

ทัวร์อเมริกา วันที่แปด

อิสระช้อปปิ้งที่ Gurnee Mill Chicago

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ Gurnee Mill Chicago ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ชนาดใหญ่ที่สุดในมลรัฐอิลลินอยส์ ซึ่งมีสินค้าแบรนด์เนมราคาย่อมเยา ให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย ราคาถูกกว่าราคาตลาดทั่วไป 30-40% อาทิเช่น Burberry, Gucci, Channel, Dior, Coach, Diesel, G-Star, Miss Sixty, Nike, Versace, Polo, A/X, Emporia,Armani และอื่นๆอีกมากมาย
อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกในการช้อปปิ้ง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินโอแฮร์ (ชิคาโก)…

20.45 น. เหิรฟ้าสู่สนามบิน โดฮา โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR702

ทัวร์อเมริกา วันที่เก้า

ชิคาโก – สนามบินโดฮา – สนามบินสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ

18.00 +1 น. เดินทางถึงสนามบินโดฮา เพื่อแวะเปลี่ยนเเครื่อง

20.45 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR702

ทัวร์อเมริกา วันที่สิบ

สนามบินโดฮา – สนามบินสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ

07.35+1 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ……..

Go To Top
ผู้ใหญ่พักห้องละ 2-3 ท่าน 95,900
เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) 89,900
พักเดี่ยวเพิ่ม 10,000