Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 21 Jun 2014 - 29 Jun 2014
Location: นิวซีแลนด์
Price: THB 102,900
Book Now!

ทัวร์นิวซีแลนด์ แกรนด์ เกาะเหนือ & เกาะใต้ 9 วัน

นิวซีแลนด์…ดินแดนแห่งทุ่งเมฆขาวดินแดนทางซีกโลกใต้และอีกหลายชื่อที่ได้รับคำยกย่องจากนักท่องเที่ยวพบกับธรรมชาติสดชื่นสบายตา ของท้องทุ่งอันเขียวขจีประดับประดาด้วยฝูงแกะขาวๆ รายล้อมด้วยทิวเขาสูงใหญ่ของเทือกเขา Southern Alps ที่มีหิมะปกคลุมตลอดปี

เกาะเหนือ

  • นครอ็อคแลนด์ เมืองใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ศูนย์กลางการพาณิชยกรรม มีท่าจอดเรือที่สวยงาม

  • เมืองโรโตรัว เมืองแห่งน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือด ศูนย์รวมชนพื้นเมือง

  • อุทยานน้ำพุร้อน เทพูย่า

  • ฮังกิ ดินเนอร์ พร้อมชมการแสดงของชาวเมารี

  • ชมศูนย์อนุรักษ์และเพาะพันธุ์ปลาเทร้าส์ Rainbow Spring ตามธรรมชาติ

  • ชมการสาธิตการต้อนแกะและการตัดขนแกะที่ อโกรโดม ฟาร์ม

  • ชมความมหัศจรรย์ถ้ำหนอนเรืองแสง ถ้ำไวโตโม่

เกาะใต้

  • เมืองไคร้สเชิร์ช เมืองศูนย์กลางของเกาะใต้ ความน่ารักของเมืองสไตล์อังกฤษนอกเกาะอังกฤษ

  • ชมความงามของทะเลสาบสีเทอควอยซ์ ทะเลสาบเทคาโป

  • ชมวิว ยอดเขาเม้าท์คุ๊ก

  • เมืองครอมเวลล์ เลือกซื้อผลไม้ตามฤดูกาล

  • ชมทะเลสาบวาคาติปู ควีนส์ทาวน์ ไข่มุกแห่งการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์

  • เพลิดเพลินกับการ นั่งเรือกลไฟโบราณ TSS Earn slow ชมทะเลสาบ

  • ตื่นเต้นกับการนั่ง กระเช้ากอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขาบ็อบ พีค

  • เหมืองทองเก่า Arrow Town

  • ชมกระโดดบันจี้ ต้นกำเนิดกีฬา ท้าทายความกล้า

  • ชมความสวยงามของทะเลสาบ วานาก้า

  • เดินทางลัดเลาะช่องเขาของเทือกเขาเซ้าท์เทิร์นแอลป์ ชมธารน้ำแข็ง ฟ็อกกลาเซียร์

  • เมืองแห่งหยก โฮกิติกะ

  • นั่งรถไฟสายโรแมนติก Tranz Alpine Train

  • สนุกสนานกับการนั่งเรือชมฝูงวาฬที่ “ไคคูร่า” เมืองท่าของการล่องเรือชมวาฬที่มีชื่อเสียง

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันแรก

กรุงเทพฯ – อ็อคแลนด์

16.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก (ประตูทางเข้า 2) แถว D12 สายการบินไทย ตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารที่นั่งก่อนการเดินทาง โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

18.45 น. เหิรฟ้า สู่เมืองอ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเที่ยวบินที่ TG 491

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่สอง

อ็อคแลนด์ – โรโตรัว – น้ำพุร้อนเท พูย่า Te Puia – ฮังกิ ดินเนอร์ ชมเมารีโชว์

12.05 น. ถึงสนามบินเมืองอ็อคแลนด์ หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย

นำท่านเดินทางสู่เมืองโรโตรัว (Rotorua) เมืองท่องเที่ยวที่โด่งดังและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะเหนือ เมืองแห่งน้ำแร่ น้ำพุร้อน และบ่อโคลนเดือด ตั้งอยู่ริมทะเลสาบโรโตรัว ซึ่งได้รับสมญานามว่า Sulphur City นำท่านชมอุทยานน้ำพุร้อน เท พูย่า Te Puia ศูนย์อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองชาวเมารี ชมงานศิลปหัตถกรรมการแกะสลักเครื่องไม้และการทอเครื่องนุ่งห่มจากต้นป่านและความเป็นอยู่ในอดีตของชาวเมารี ชมบ่อโคลนเดือดธรรมชาติและน้ำพุร้อนใต้ดิน ที่ไม่เคยหลับใหลมานานนับพันปี
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก SUDIMA ROTORUA HOTEL 3* หรือเทียบเท่า

ค่ำ บริการอาหารค่ำแบบพื้นเมือง Maori Hangi และชมการแสดงพื้นเมืองของชาวเมารี

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่สาม

โรโตรัว – ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์ปลาเทร้าส์ – อโกรโดม ฟาร์ม – ถ้ำหนอนเรืองแสง ไวโตโม่ – อ็อคแลนด์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
นำท่านเยี่ยมชม Rainbow Springs สถานอนุรักษ์พันธุ์ปลาเรนโบว์เทร้าท์ที่มีชื่อเสียง ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ชมสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ เฟิร์นสีเงิน ฯ จากนั้นนำท่านชมการสาธิตวิธีการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้และการตัดขนแกะ อิสระให้ท่านถ่ายรูปกับพ่อพันธุ์แม่พันธุ์กว่า 19 สายพันธุ์ สนุกสนานกับการให้นมลูกแกะที่ฟาร์มอโกรโดม Agrodome Farm จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ไวโตโม่

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ภัตตาคาร
นำท่านชมความงามของถ้ำไวโตโม่ (Waitomo Caves) ภายในของถ้ำที่งดงามด้วยหินงอกหินย้อย ล่องเรือตามลำธารใต้ถ้ำอันเป็นที่อยู่อาศัยของหนอนเรืองแสง (Glow Worm) ส่องแสงระยิบระยับจำนวนมหาศาล ทำให้ถ้ำสุกสกาวงดงามอย่างน่ามหัศจรรย์ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองอ็อคแลนด์

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ AUCKLAND CITY HOTEL 3 * หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่สี่

อ็อคแลนด์ – ไคร้สเชิร์ช – ทะเลสาบเทคาโป

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
นำท่านชมเมืองอ็อคแลนด์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะเหนือ ศูนย์กลางพาณิชยกรรมและการค้าที่สำคัญที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับสมญานามว่า เมืองแห่งการแล่นเรือใบ (City of Sails) มีอ่าวจอดเรือที่สมบูรณ์แบบ ชมสะพานฮาเบอร์ และท่าจอดเรือยอร์ชที่สวยงาม

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ

ออกเดินทางสู่นครไคร้สเชิร์ช โดยสายการบินภายในประเทศ

ถึงนครไคร้สเชิร์ช หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางผ่านทุ่งราบแคนเทอร์เบอร์รี่ แหล่งเพาะพันธุ์แกะและวัวที่สำคัญของเกาะใต้ เดินทางผ่านเมืองแอชเบอร์ตัน Ash Burton เดินทางผ่านเมือง เจอร์ราดีน และแฟร์รี่ เข้าสู่ ทะเลสาบเทคาโป

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านสู่ที่พัก ณ GODLEY RESORT HOTEL 3* หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่ห้า

ลสาบเทคาโป – ครอมเวล – ควีนส์ทาวน์ – ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS – ขึ้นกระเช้ากอนโดล่า ชมวิวยอดเขาบ็อบพีค & เล่นลูจ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
นำท่านชมทัศนียภาพความสวยงามของทะเลสาบเทคาโป ทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์ ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนเทือกเขา ไหลลงสู่ทะเลสาบจนทำให้น้ำทะเลสาบใสเป็นสีฟ้าอิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับโบสถ์เล็กๆ ริมทะเลสาบและอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามตามอัธยาศัย ได้เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์ ระหว่างทางแวะชมวิว “ยอดเขาเม้าท์คุ๊ก” ที่มีความสูงถึง 3,753 เมตร อิสระให้ท่านได้ชื่นชมกับทัศนียภาพของยอดเขาที่สูงตระหง่านและถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปี บริเวณจุดชมวิวริมทะเลสาบปูคากิ เดินทางต่อผ่านเมืองทไวเซิล ระหว่างทางแวะเมืองผลไม้ครอมเวล แหล่งผลิตผลไม้ที่มีชื่อเสียงของประเทศ ซึ่งท่านสามารถชิมผลไม้สดๆ ตามฤดูกาลและเลือกซื้อเป็นของฝากได้ตามอัธยาศัย เดินทางต่อสู่เมืองควีนส์ทาวน์ นำท่านชมวิวทิวทัศน์อันตระการตาของเมืองควีนส์ทาวน์ริมทะเลสาบวาคาทีปู ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาใหญ่น้อยใหญ่ เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามมาก สมกับเป็นสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์จำนวนมากจากทั่วโลก

รายการแนะนำ – ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมทัศนียภาพเทือกเขาแอลป์ หรือชมทัสมันกลาเซียร์ ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ ใจกลาง
ยอดเขา ตามอัธยาศัย (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์)
– สนุกสนานกับการเล่นเรือ Jet Boat เรือล่องเเก่งความเร็วสูง ที่ได้รับการออกเเบบเป็นพิเศษลำตัวทำ ด้วยอลูมิเนียมอย่างหนาเเน่นด้วยความเร็วสูง ตื่นเต้นเร้าใจ (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือริมทะเลสาบวาคาทีปู เพื่อลง เรือกลไฟโบราณ TSS Earn Slaw เรือจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นเรือที่เคยขนถ่านหินในสมัยก่อน ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบพร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ในบรรยากาศแสนโรแมนติก ได้เวลานำท่านขึ้นฝั่ง เพื่อนำท่านขึ้นกระเช้ากอนโดล่า สู่ยอดเขาบ็อบ พีค ชมทัศนียภาพอันสวยงามวิจิตรตระการตาของเมืองควีนทาวน์จากมุมสูง พิเศษให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการเล่นลูจ Lugh เครื่องเล่นสุดประทับใจ ท่านละ 1 รอบ นำท่านลงจากยอดเขา อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองควีนส์ทาวน์หรือเลือกซื้อสินค้าของฝาก ตามอัธยาศัย

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ TENOA ASPEN HOTEL 3* หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่หก

ควีนส์ทาวน์ – Arrowtown -ทะเลสาบวานาก้า – ฟ๊อกกลาเซียร์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
นำท่านเดินทางสู่ แอร์โร่ทาวน์ Arrowtown ซึ่งเป็นเหมืองทองเก่าในอดีตครั้งหนึ่งเต็มไปด้วยนักแสวงโชคจากทั่วทุกสารทิศ ชมความน่ารักของชุมชนเล็กๆ ท่ามกลางขุนเขาที่สวยงามทุกฤดูดังภาพวาด
จากนั้นเดินทางเรียบแม่น้ำคาวารัวแวะถ่ายรูปที่สะพานประวัติศาสตร์ สะพานคาวารัว ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นต้นกำเนิดของกีฬาบั้นจี้จั๊ม กีฬาท้าทายความหวาดเสียว (ค่าใช้จ่ายในการกระโดดบั้นจี้จั๊ม ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการทัวร์ หากท่านสนใจ โปรดติดต่อหัวหน้าทัวร์) จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบวานาก้า เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ ให้ท่านได้แวะชมและถ่ายรูปทะเลสาบวานาก้า ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางต่อผ่านช่องเขา Haast ลัดเลาะช่องเขามากมายของเทือกเขาเซ้าท์เทรินแอลป์เข้าสู่ฟ๊อกซ์กลาเซียร์ Fox Glacier ตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 6 ชื่นชมกับธรรมชาติ ริมชายฝั่ง ทะเลทัสมัน สู่เขตอุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ เนชั่นแนลปาร์ค Westland National Park นำท่านชมธารน้ำแข็ง Fox Glacier ในเขตเวสต์แลนด์ที่มีชื่อเสียงมาก เพราะเป็นธารน้ำแข็งที่อยู่ใกล้ ระดับน้ำทะเลมากที่สุด ซึ่งเกิดจากการที่มีปริมาณหิมะและน้ำแข็งจำนวนมากทับถมกันมาเป็นเวลานาน จนเกิด การไหลเคลื่อนตัวจากยอดเขาลงมาตามหน้าผาสู่หุบเหวเบื้องล่างในอัตราความเร็ว 1–5 เมตรต่อวัน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารในโรงแรม
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ HEARTLAND FOX GRACIER HOTEL 3* หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่เจ็ด

ฟ๊อกกลาเซียร์ – โฮกิติกะ – รถไฟ Tranz Alpine – ไคร้สเชิร์ช

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
นำท่านเดินทางสู่เมืองโฮกิติกา Hokitika เมืองศูนย์กลางการผลิตหยกสีเขียว ในอดีตใช้เป็นอาวุธและนำมาทำเป็น เครื่องรางของชาวเมารี ท่านสามารถซื้อเป็นของฝากของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นรถบัสนำท่านมาถึงสถานีรถไฟ Arthur’ Pass เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองไคร้สเชิร์ช ด้วยรถไฟ Tranz Alpine Train ที่สะดวกและสะอาดเหมือนใน ยุโรปเป็นรถไฟ สายเดียวที่เชื่อมผ่านเทือกเขาต่างๆ ถึง 8.5 กม. ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 15 ปี ชมทัศนียภาพอันงดงามที่สุดในนิวซีแลนด์ ซึ่งโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะสลับกับภูเขาเขียวขจีบนยอดเขา ชมทัศนียภาพอันสวยงามตลอดสองข้างทาง จนถึงเมืองไคร้สเชิร์ช รถโค้ชมารับท่านเพื่อเดินทางสู่เมืองไคร้สเชิร์ช ซึ่งได้รับสมญานามว่า “อังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ชมความน่ารักของแม่น้ำเอวอน ซึ่งไหลผ่านใจกลางเมืองและของอุทยานเเห่งสวนดอกไม้ Botanic Garden ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และไม้ยืนต้นนานาชนิด

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านสู่ที่พัก ณ HEARTLAND HOTEL COTSWOLD 3* หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่แปด

ไคร้สเชิร์ช – ชมวาฬที่ไคคูร่า – ไคร้สเชิร์ช

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
หลังอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่เมืองไคคูร่า เมืองท่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีพื้นที่นอกชายฝั่งที่อุดมสมบูรณ์ เป็นที่อยู่อาศัยประจำของฝูงวาฬขนาดเล็ก และเป็นจุดนัดพบของฝูงวาฬต่างๆ ที่อพยพไปตามกระแสน้ำอุ่นในแต่ละปีเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง นำท่านล่องเรือชมความน่ารักของวาฬเหล่านี้ อย่างใกล้ชิด (หมายเหตุ โดยทั่วไปจะมีฝูงวาฬ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้อย่างถาวร แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีฝูงวาฬ ที่อาจจะว่ายน้ำผ่านมาแวะพักเป็นครั้งคราว รายการทัวร์ล่องเรือชมวาฬนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในแต่ละวันด้วย ว่าจะสามารถออกเรือได้หรือไม่)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางกลับสู่นครไคร้สเชิร์ช อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ที่พัก ณ HEARTLAND HOTEL COTSWOLD 3* หรือเทียบเท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันที่เก้า

ไคร้สเชิร์ช – อ็อคแลนด์ – กรุงเทพ ฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมและเช็คเอ้าท์
ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินไคร้สเชิร์ช

______ น. ออกเดินทาง สู่เมืองอ็อคแลนด์ โดยสายการบินภายในประเทศ

______ น. เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเมืองอ๊อคแลนด์ เตรียมตัวเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

13.10 น. เหิรฟ้า สู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 492

20.30 น. คณะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ เเละความประทับใจ

Go To Top
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ห้องละ 2ท่าน 1 ผู้ใหญ่ + 1เด็ก เด็กมีเตียง+2 ผู้ใหญ่ เด็กไม่มีเตียง+2 ผู้ใหญ่ พักเดี่ย พักผู้ใหญ่3 ท่าน
ท่านที่ 3 ลด
21-29 มิ.ย. 57 102,900 97,900 92,900 89,900 13,900 1,200
ราคาไม่รวมตั๋ว 62,900 59,900 56,900 53,900