Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 15 Jul 2014 - 12 Aug 2014
Location: ญี่ปุ่น
Price: THB 55,900
Book Now!

LAVENDER HOKKAIDO : TOYA-OTARU-SAPPORO

ทัวร์ญี่ปุ่น วันแรก

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – สนามบินชิโตเซ่

20.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D โดย สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.45 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG670 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สอง

เมืองฟุราโน่ – โรงงานผลิตชีส – โทมิตะฟาร์ม – รถไฟโนโรโกะ – เมืองบิเอ – เนินสี่ฤดู (Shikisai no Oka) – เมืองโซอุนเคียว

08.30 น. เดินทางถึง สนามบินชิโตเซ่ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ “เมืองฟุราโน่” เมืองแห่งทุ่งดอกไม้อันงดงามและธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ นำท่านชม โรงงานผลิต “ชีสเมืองฟูราโน่ (FURANO CHEESE FACTORY)” โรงงานขนาดกะทัดรัด สไตล์ญี่ปุ่นที่นำเสนอวิธีการผลิตชีส และการนำชีสมาประกอบอาหาร ที่หลายท่านอาจไม่เชื่อว่าจะมีชีสเป็นส่วนประกอบเช่น ชีสสีดำที่ทำจากดีปลาหมึก ชีสรสไวน์แดง ชีสรสไวน์ขาว พร้อมทั้งให้คุณได้ชิม ไอศกรีมยอดนิยมติดอันดับหนึ่ง คือ รสฟักทองและแอสพารากัส

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านสู่ “โทมิตะฟาร์ม” เพื่อชมความงามของ “ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ไฮไลท์” ในฤดูร้อนของเกาะฮอกไกโด ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมากมายมาเที่ยวชม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่มท่ามกลางพรมสีม่วงขนาดใหญ่ที่ปูด้วยดอกลาเวนเดอร์ และดอกไม้หลากสีสัน ที่แข่งกันบานต้อนรับผู้มา รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และบำรุงผิวพรรณ ชั้นยอด ที่สกัดกลิ่นและสารอันเป็นประโยชน์จากดอกไม้สวยๆ (ระหว่างการเดินทางผ่านชม เมืองยูบาริ เมืองที่มีชื่อเสียงในฐานะ Melon Kingdom เพราะพื้นที่เพาะปลูกเมล่อนคุณภาพดีและมีราคาสูงในสุดในประเทศญี่ปุ่น)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองอาซาฮิคาว่า” เมืองแห่งธรรมชาติอันงดงามและใหญ่เป็นอันดับสองของ เกาะฮอกไกโด (ระหว่างการเดินทางผ่านชม “เมืองบิเอ” เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณกลางเกาะฮอกไกโด ที่ได้ชื่อว่า “Small Town Of The Most Beautiful Hills” โดย “รถไฟขบวนพิเศษชื่อ โนโรโกะ” ความเล็กที่แสนน่ารักของเมืองนี้อยู่ที่ภาพวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ซึ่งในฤดูหนาววิวระหว่างสองข้างทางจะถูกปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนโดยมีสีฟ้าครามของท้องฟ้าตัดเป็นฉากหลังสลับเนินเขา ชมความงามของภูเขาไดเสทซึ นับเป็นสถานที่ที่สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปและบันทึกไว้ในความทรงจำอย่างยิ่ง โดยสถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีและได้รับความนิยมของชาวญี่ปุ่นเพราะได้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และโฆษณาสินค้าต่างๆ มากมาย) อิสระให้ท่านได้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แล้วนำท่านสู่ “เนินสี่ฤดู (Shikisai no Oka)” เนินเขากว้างใหญ่ที่มีดอกไม้นานาพันธุ์นับ 10 ชนิดปลูกเรียงรายสลับสีกันเป็นแนวยาว ให้ท่านได้เดินลัดเลาะตามทุ่งถ่ายรูป และชมความงามของแห่งสีสันของดอกไม้ที่ไกลสุดลูกตา
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองโซอุนเคียว” เพื่อเข้าสู่ที่พัก

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
พักที่ SOUNKYO KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สาม

น้ำตกกิงกะ และ น้ำตกริวเซ – ไอซ์ พาวิเลียน -หมู่บ้านราเมน – ซัปโปโร – ทำเนียบรัฐบาลเก่า – หอนาฬิกา – โอโดริปาร์ค – ย่านทานูกิโคจิ – ย่านซูซูกิโนะโอโดริ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านชมความงามของ “น้ำตกกิงกะและน้ำตกริวเซ” เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของธรรมชาติของน้ำตกที่จัดได้ว่าเป็นวิวธรรมชาติที่สวยที่สุดติดหนึ่งในร้อยของญี่ปุ่น น้ำตกทั้งสองแห่งนี้มีต้นน้ำอยู่ในเขตภูเขาโซอุนเคียว สามารถสัมผัสความแรงของสายน้ำที่ไหลรวมกันกลายมาเป็นแม่น้ำอิชิคาริได้หลังจากฤดูหนาว ส่วนในช่วงฤดูหนาวน้ำตกทั้งสองแห่งนี้จะแข็งตัวกลายเป็นน้ำแข็ง จากนั้นนำท่านชมถ้ำน้ำแข็งคามิกาว่า “ไอซ์ พาวิเลียน” ที่มีความแตกต่าง จากพิพิธภัณฑ์เกล็ดหิมะ ที่ได้ไปชมมาตรงที่ตั้งแต่ทางเดินเข้าจะถูกประดับด้วยแสงไฟ หลากสี เรื่อยไปจนถึงอุโมงค์ถ้ำน้ำแข็งที่คดเคี้ยวไปมาภายในอุโมงค์น้ำแข็งนั้น ท่านจะได้ชมความงามของหยดน้ำแข็งรูปร่างสวยงามต่างๆ ที่อุณหภูมิ -20 องศา แล้วนำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านราเมน” ที่ประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้าน ที่ต่างแข่งขันกันทำราเมนของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของราเมนอะซะฮิคะวะเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านสู่ “ซัปโปโร” เมืองหลวงแห่งเกาะฮอกไกโด นำท่านเข้าชม “ทำเนียบรัฐบาลเก่า” เป็นอาคารสไตล์นีโอบาร๊อคอเมริกาที่สร้างด้วยอิฐสีแดงทั้งหลัง โดยลอกแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา โดยใช้อิฐไปจำนวนมากกว่า 2.5 ล้านก้อน ตึกแดงหลังนี้ใช้เป็นที่ทำการรัฐบาลฮอกไกโดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2429 และใช้ต่อเนื่องยาวมานานถึง 80 ปี ก่อนที่จะย้ายไป ที่ทำการหลังใหม่เป็นอาคารทันสมัยสูง 10 ชั้นซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตึกแดงหลังนี้ นำท่านผ่านชม “หอนาฬิกา” ซึ่งมีความเก่าแก่มากจนได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง และ “โอโดริปาร์ค หรือ โอโดริ โคเอ็น” ที่เป็นทั้งสวนและถนนที่ตัดผ่านย่านใจกลางเมืองจากตะวันออกไปตะวันตก เป็นสถานที่จัดเทศกาลหิมะได้อย่างงดงามอลังการและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในช่วงฤดูหนาว แล้วเดินทางสู่ย่าน “ทานูกิโคจิ” ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา เกมส์ กล้องถ่ายรูป ของฝากของที่ระลึก เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ เป็นต้น จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่าน “ซูซูกิโนะ” เป็นย่านคึกคักที่สุดยามราตรี แหล่งบันเทิง ร้านอาหาร ไนต์คลับ แหล่งช้อปปิ้งสินค้าชื่อดัง อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น และ ยังเป็นที่รวมร้านอาหารมากมาย เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว นักชิม และยังเป็นที่ท่องเที่ยวยามราตรีอีกด้วย

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยบาร์บิคิวปิ้งย่างแบบบุฟเฟต์ พิเศษ!! ด้วยปูยักษ์ญี่ปุ่น อันลือชื่อ 3 ชนิด (ปูสึไว ปูทาราบะ ปูขน) แบบเต็มอิ่มไม่อั้น
พักที่ SAPPORO GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สี่

ศาลเจ้าฮอกไกโด – โรงงานช็อกโกแลต – โอตารุ – คลองโอตารุ – ถนนซาไกมาจิ – สวนเชอรี่ – ทะเลสาบโทยะ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านชม “ศาลเจ้าฮอกไกโด” หรือ เดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะ
เมืองฮอกไกโด ศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักษ์รักษา ให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เก่าแก่นับพันปี ดังเช่นภูมิภาคคันโต แต่ที่นี่ก็เป็นที่สาหรับให้คนท้องถิ่นได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตอยู่ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไป นำท่านเดินทางสู่ “โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ ชิโรอิโคอิบิโตะพาร์ค” ที่ถือเป็นของฝากท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะฮอกไกโด ท่านสามารถเดินชมอุปกรณ์การผลิตยุคแรกเริ่ม แบบจำลองของโรงงาน และกระบวนการผลิต รวมทั้งศึกษาประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์นม พร้อมทั้งเลือกชิม และเลือกซื้อช็อคโกแลตแบบต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโอตารุ ชม “คลองโอตารุ” ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุ ซึ่งในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ. 1920 ในยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือเฟื่องฟู คลองแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้า จากคลังสินค้าในตัวเมืองโอตารุ ออกไปยังท่าเรือบริเวณปากอ่าว ให้ท่านเดินเล่น พร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัย กับอาคารเก่าแก่ริมคลองและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “ถนนซาไกมาจิ” (Sakaimachi Street) ย่านช้อปปิ้งสำคัญของเมืองตั้งอยู่ไม่ไกลจากคลองโคตารุ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “ร้านเครื่องแก้ว”, “พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี” และ “นาฬิกาไอน้ำโบราณ” อีกทั้งตลอดสองข้างทางของถนนซาไกมาจิ ยังเต็มไปด้วยร้านค้าขายขนมแสนอร่อยนานาชนิด ของที่ระลึกและร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้ท่านเดินชมได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สวนผลไม้ (สวนเชอรี่) ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกผลไม้หลากหลายชนิดทั้ง สตรอเบอรี่ เชอรี่ แอปเปิ้ล เมล่อน และผลไม้อื่นๆ ซึ่งจะผลัดกันออกผลตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ถึง ตุลาคม อิสระให้ท่านได้สนุกสนาน กับการชิมผลไม้ตามฤดูกาลจากสวนผลไม้ชั้นนำสดๆ ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านสู่ “ทะเลสาบโทยะ” เป็นทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่นโดยมีเส้นรอบวงยาวถึง 43 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ที่พักและชมความงดงามของทะเลสาบ
พักที่ TOYA SUN PALACE HOTEL หรือเทียบเท่า

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม พิเศษ! ณ โรงแรมที่พักแห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือ เรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ห้า

นั่งกระเช้าชมภูเขาไฟ USUZAN – หุบเขานรก จิโกกุดานิ – หมู่บ้านไอนุ – เรระเอ้าท์เล็ต – ห้างอิออน

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านขึ้นกระเช้า “Usuzan Ropeway เพื่อชมภูเขาไฟ Usuzan” เป็นภูเขาไฟที่ทำให้เกิดทะเลสาปโทยะขึ้นมา จากหลักฐานพบว่า ภูเขาไฟลูกนี้มีการปะทุขึ้นมาทุกๆ 20 – 50 ปี ดังนั้นจึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของพื้นที่แถบนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการปะทุไปเมื่อปี พ.ศ. 2543 บนยอดเขาจะเห็นปากปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นมีควันสีขาวลอยขึ้นมาตลอดเวลา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองโนโบริเบ็ทสึ” เมืองที่เต็มไปด้วยบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อสียงที่สุดบนเกาะฮอกไกโด “ชมหุบเขานรก จิโกกุดานิ” บ่อน้ำแร่ที่ใหญ่ที่สุดใน NOBORIBETSU มีควันร้อนพวยพุ่งออกมาจากพื้นหินพร้อมกับกลิ่นกำมะถัน ซึ่งเป็นร่องรอยของปล่องภูเขาไฟที่กลายมาเป็นบ่อน้ำร้อนซึ่งมีปากกว้าง 450 เมตร ให้ท่านได้เก็บภาพความงดงามอันเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ยังคงอยู่ชั่วกัลป์

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านไอนุ” ให้ท่านได้สัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาว หมู่บ้านไอนุ เป็นหมู่บ้านที่สร้างขึ้นบนฝั่งทะเลสาบโปโรโตะที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ปากทางเข้าหมู่บ้านมีรูปปั้นสูง 16 เมตรของหัวหน้าเผ่า ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์แสดงสมบัติอันมีค่าของชาวเผ่า เครื่องมือใช้สอยที่หาดูได้ยาก ให้ท่านได้ศึกษาวิถีชีวิตอันแสนจะเรียบง่ายพร้อมพิธีกรรมอันสำคัญต่างๆ ของชนชาวไอนุ พร้อมให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจกับชาวไอนุ และท่านยังสามารถชมและให้อาหารหมีสีน้ำตาลได้เช่นกัน จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งกันที่ “เรระเอ้าท์เล็ต” ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งรวมรวบสินค้าหรูแบรนด์เนมจากอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น พบกับสินค้าคุณภาพในราคาที่ท่านพอใจได้จากที่นี่โดยสินค้าบางรุ่นนั้น ถูกกว่าเมืองไทยถึง 50 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “ห้างอิออน” ศูนย์รวมแห่งสินค้านานาชนิด เพื่อให้ท่านได้เลือกชมและซื้อเป็นของฝากตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่ำแบบอิสระ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า (ไม่รวมค่าอาหาร)
พักที่ ANA CROWNE PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่หก

สนามบินชิโตเซ่ – กรุงเทพฯ

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินชิโตเซ่ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ

10.45 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพ โดยสายการบินภายในประเทศญี่ปุ่น เที่ยวบินที่ TG671

15.45 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ

Go To Top

กำหนดการเดินทาง 15 – 20 กรกฎาคม / 7 – 12 สิงหาคม 2557 (วันแม่)

ผู้ใหญ่ 55,900
เด็กอายุ 7–11ปี / มีเตียง 53,900
เด็กอายุ 2-6 ปี / ไม่มีเตียง 51,900
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม (จากราคาผู้ใหญ่) 8,000
ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ลด (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่) – 19,000