Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 16 Sep 2014 - 21 Oct 2014
Location: เกาหลี
Price: THB 22,900
Book Now!

ทัวร์เกาหลี SUPER SAVE IN KOREA กับ Thai Airways

TG SUPER SAVE IN KOREA 5 วัน พิเศษเริ่ม 22,900 บาท

ทัวร์เกาหลี วันแรก

กรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – กรุงโซล

20.00 คณะพร้อมกันที่จุดนัดหมาย สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI (TG)
(ลงประตูทางเข้าหมายเลข 4) โดยมีหัวหน้าทัวร์และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ รอต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง

23.30 บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน THAI (TG) เที่ยวบินที่ TG656 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

ทัวร์เกาหลี วันที่สอง

ENGLISH VILLAGE-ปั่นจักรยาน RAIL BIKE– PAJU HEYRI VILLAGE( TRICK ART )–PAJU OUTLET– เกาะนามิ

06.55 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)
หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วนำท่านเดินทางสู่ PAJU ENGLISH VILLAGE สถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์เกาหลีที่โด่งดัง BOY OVER FLOWER (F4) สร้างตามแบบสถาปัตยกรรมของเวอร์จิเนียสหรัฐอเมริกา ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่ต้นแบบมาก ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการ ปั่นจักรยาน RAIL BIKE ชมความน่ารักโดยรอบของ PAJU ENGLISH VILLAGE จากนั้นนำท่านสู่ PAJU HEYRI VILLAGE ที่รวมงานออกแบบของศิลปินในหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น จิตรกรรม ประติมากรรม นักคิด นักเขียนฯ โดยใช้สถานที่แห่งนี้เป็นสตูดิโอและแกลอรี่ในการสร้างและนำเสนอผลงาน จะว่าไปที่นี่ก็เปรียบดัง “เมืองแห่งศิลปะ” เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะมีกลิ่นอายของศิลปะกระจายอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นป้ายบอกทาง ตู้ไฟฟ้า ถนนไปจนถึงอาคารต่างๆ ซึ่งมีการออกแบบที่ดูแปลกตา มีเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นยังให้ท่านได้สนุกสนานกับการถ่ายภาพ”เคล็ดลับงานศิลปะแห่งภาพ” แนวคิดรูปแบบใหม่เพื่อต้องการจะจุดประกายความคิดสร้างสันและจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริงโดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่าย TRICK ART MUSEUM ให้ทุกท่านได้สนุกสนานกับการแอ็คชั่น ท่าทางต่างๆ กับ ภาพแนวมิติที่รูปถ่ายของท่านจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ โดยมีตัวอย่างการจัดวางท่าทางไว้ข้างรูป ให้ท่านได้เก็บ ภาพประทับ ใจกันอย่างเต็มอิ่ม
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่1)
นำท่านสู่ PAJU PREMIUM OUTLET เป็น OUTLET MALL แห่งใหม่และใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายกว่า 165 ร้านค้า และมีสินค้า Brand ดังมากมายหลายยี่ห้อ เช่น ARMANI,CALVIN KLEIN, DIESEL, DKNY,GUES, ESCADA โดยสินค้าจะมีการจัดลดราคา 30-80% อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกาะนามิ เมืองชุนชอน จังหวัด คังวอน ลงเรือเฟอร์รีข้ามไปยังเกาะ (ใช้เวลาประมาณ 10 นาที) ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ แมกไม้ ทิวสนบนเกาะนามิ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ภาพแห่งสีสันความงดงามของใบไม้ ให้ท่านได้ย้อนรอยละครรักแนว DRAMA ซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย WINTER LOVE SONG หรือ เพลงรักในสายลมหนาว พร้อมเก็บภาพความประทับใจ ถ่ายรูป กับดาราแสดงนำ BAE YONG JOON และ CHOI JI WOO รูปปั้นที่สร้างขึ้นเพื่อไว้เก็บเป็นภาพความประทับใจ กับฉากและเนื้อเรื่องที่เรียกเสียงสะอื้นและน้ำตาของผู้ชมนอกจออย่างท่วมท้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ท่านได้ปั่นจักรยานชมวิวเหมือนในละครหรือชมฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่2)
นำท่านเข้าสู่ที่ WINSOR CASTLE HOTEL OR SILUANG HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่สาม

วัดวาวูจองซา – โรงเรียนสอนทำกิมจิ ใส่ชุด “ฮันบก” ฟรี – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – DRAWING SHOW– ช้อปปิ้งทงแทมุน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่3)
เดินทางสู่ วัดวาวูจองซา (Waujeongsa Temple) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองยงอิน จังหวัดเคียงคีโด วัดนี้สร้างขึ้นในปี 1970 โดยนักบวชแฮด๊อกเพื่อแสดงการตอบแทนความเมตตากรุณาของพระพุทธเจ้าในการรวมประเทศภายในมีรูปสลักสะสมจากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้น โดยหนึ่งในรูปสลักที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้ามีความสูง 8 เมตรตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัดและได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็นรูปสลักที่ทำจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นภายในวัดยังมีพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่ที่สร้างจากไม้สนจีนที่นำมาจากอินเดีย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กิมจิแลนด์ เล่ากันว่ากิมจิเกิดขึ้นสมัยโชชอนโดยชาวบ้านจะเก็บผักสดหมักไว้ในไหเพื่อไว้กินได้ในทุกฤดูกาล ชาวเกาหลีจะนำกิมจิใส่ลงในอาหารแทบทุกชนิด ตั้งแต่ ข้าวสวย ซุป ข้าวผัด สตู บะหมี่ จนกระทั้งพิซซ่า และเบอร์เกอร์ ”กิมจิ” จึงถือเป็นอาหารประจำชาติของคนเกาหลี ที่ไม่ว่ามื้อไหนจะต้องมีกิมจิเป็นเครื่องเคียงประจำโต๊ะอาหารในทุกมื้อ คนเกาหลีในสมัยก่อนนิยมทำกิมจิไว้กินเองที่บ้าน ซึ่งกิมจินั้นมีมากกว่า 100 ชนิด ดังนั้นสูตรต้นตำหรับของแต่ละบ้านจึงไม่เหมือนกัน ให้ท่านได้เรียนรู้การทำกิมจิและได้ฝึกลองทำด้วยฝีมือของตัวเอง พร้อมนำทุกท่านได้ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” และถ่ายรูปภาพความประทับใจ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่4)
เดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา พบกับ “FESTIVALWORLD” การแสดงขบวนพาเหรดอันตระการตา สนุกสุดมันกับบัตรFREE PASS ที่ท่านสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง พบกับเครื่องเล่นใหม่ที่ทุกท่านไม่ควรพลาด T-EXPRESS พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับสวนดอกไม้ซึ่งเต็มสะพรั่งกลางลานโดยถูกจัดไว้เป็น THEME ตามฤดูกาล (มีนาคม-เมษายน:สวนดอกทิวลิป / พฤษภาคม-มิถุนายน:สวนดอกกุหลาบ / สิงหาคม-กันยายน:สวนดอกลิลลี่ / ตุลาคม-พฤศจิกายน:สวนดอกเบญจมาศ) นอกจากนี้ยังสามารถท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี พบกับ ไลเกอร์ ลูกแฝดผสมระหว่างพ่อสิงโตและแม่เสือ นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลกนอกจากนั้นให้ท่านได้ตื่นตาในสวนสัตว์ซาฟารี ชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ และได้เพลิดเพลินกับการให้อาหารหมีที่ทุกท่านไม่ควรพลาด
จากนั้นนำท่านชมการแสดง THE DRAWING SHOW พบความอัศจรรย์แห่งจินตนาการศิลปะการวาดภาพสด โดยใช้เทคนิค 3D ANIMATION ที่ทำให้ท่านต้องทึ่งกับความพิศวงของ (4 นักแสดงเอก) ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่5)
นำทุกท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตลาดทงแดมุน ห้างสรรพสินค้ากว่า 10 แห่ง ที่บางห้างเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เช่น MIGLIORE, DOOTA TOWER, HELLO AM, DESIGNER CLUB ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลายประเภทได้ที่นี่ อาทิเช่น เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัว ถุงเท้า ผ้าพันคอ ในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง
นำท่านเข้าสู่ที่ CO-OP RESIDENCE หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่สี่

ศูนย์โสม –RED PINE– COSMETIC SHOP– พระราชวังเคียงบ็อค –พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน–โซล ทาวเวอร์ – DUTY– เมียงดง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่6)
นำท่านสู่ ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกาย หรือสามารถซื้อเป็นของฝากจากประเทศเกาหลี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ร้านสมุนไพร RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย และนำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี เช่น ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีสุดฮอตฮิตในราคาแบบพิเศษๆ
จากนั้นนำทุกท่านผ่านชมทำเนียบประธานาธิบดี หรือบลูเฮาส์ และย้อนรอยละคร “PRINCESS HOURS” หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาที่พระราชวังเคียงบ็อค พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394 โดยใช้เป็นศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระเจ้าแทโจ และต่อเนื่องมาถึงกษัตริย์ในราชวงศ์โชซอลพระที่นั่งคึนชองจอนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ว่าราชการต่อมาคณะปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่น เพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎร อาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไปในโอกาสครบรอบ 50 ปี การปลดออกจากญี่ปุ่น ในเขตพระราชวัง ยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรู เป็นอาคารสองชั้น ตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง เพื่อให้ท่านได้ย้อนเรื่องราวและสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นมาของชาวเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณโดยผ่านห้องแสดงหุ่นจำลองพร้อมภาพสามมิตินอกจากนั้นยังได้จัดแสดงเครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันของคนเกาหลีในสมัยโบราณ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(มื้อที่7)
นำท่านย้อนรอยละครซีรีย์เกาหลีดัง MY NAME IS KIM SAM SOON และ BOY OVER FLOWER ที่ “นัมซาน” ภูเขาแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล บนยอดเขามีหอ SEOUL TOWER 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล นำท่านสู่ NAMSAN VIEW POINT ให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจหลากหลาย นำท่านสู่ แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี DUTY FREE ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ นำท่านสู่ เมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี ท่านสามารถเลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่น เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอาง เช่น ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่8)
นำท่านเข้าสู่ที่ CO-OP RESIDENCE หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่ห้า

ศูนย์สมุนไพรฮ็อกเกตนามู – AMETHYST–ซุปเปอร์มาร์เก็ต–กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่9)
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สมุนไพรฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดพันธุ์ของสมุนไพรอ๊อตเกตนามูนี้ เป็นที่นิยมของคนเกาหลีรุ่นใหม่ เพราะมีผลช่วยดูแลตับให้แข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็งไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา
จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์พลอย อเมทิส ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องประดับจากพลอยอเมทิส (อเมทิส เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่สูงมาก สามารถปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้ มีสีม่วงอ่อนไปจนถึงสีม่วงเข้ม คุณสมบัติที่สำคัญของอเมทิสคือเป็นหินที่ก่อนให้เกิดความยุติธรรมขึ้นในจิตใจขจัดความคิดแง่ลบ จึงนิยมใช้ในการแก้ไขฮวงจุ้ยที่ไม่ดีภายในบ้านด้วย)
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่10)
นำท่านสู่สนามบินอินชอน ระหว่างทางให้ทุกท่านได้แวะ SUPER MARKET (ร้านละลายเงินวอน) ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าเกาหลีได้อีกรอบ เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช๊อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่11)

21.25 เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯโดยสายการบิน THAI (TG) เที่ยวบินที่ TG657 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

01.20 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เมนูอาหาร

1. DUKKALBI ไก่ผัดเผ็ดบาร์บีคิวเป็นเนื้อไก่ที่หั่นออกเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยซีอิ๊วเครื่องปรุง และหมักทิ้งไว้จนได้ที่ จึงนำเนื้อไก่และผักมาผัดบนกระทะยักษ์ รับประทานพร้อม กิมจิ ซุปสาหร่าย และข้าวสวย

2. ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทาน ชาบู ชาบู พร้อมข้าวสวย

3. พิบิมพัพ พุลโกกิ ทำจากข้าวสวยผสมกับเนื้อหมูหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ผักปรุงรสและไข่ จะคลุกกับโคชูจัง (ซอสพริกรสเผ็ด) ก็ได้ถ้าต้องการ เสิร์ฟพร้อมหมูผัดวุ้นเส้น และหอมใหญ่ มีน้ำขลุกขลิกออกรสหวานเล็กน้อย

4. ซัมเคทัง หรือ ไก่ตุ๋นโสม อาหารตำหรับชาววังบำรุงสุขภาพ บริการท่านละ 1 ตัว บรรจุอยู่ในหม้อเหล็กร้อนๆ ภายในตัวไก่จะยัดไส้ด้วยข้าว และของบำรุงต่างๆ อาทิ เม็ดพุทราแห้ง รากโสม เก๋ากี้ ปรุงรสด้วยพริกไทยดำ และเกลือ รับประทานพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี(ทำจากหัวไชเท้าดอง) และเส้นขนมจีนหนานุ่มแบบเกาหลีพร้อมทั้งเสิร์ฟ อินซัมจู หรือเหล้าดองโสม

5. คาลบี้ หมูย่างเกาหลี เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีเลื่องชื่อและเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวานกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูก นำไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและน้ำซุปสาหร่าย มีวิธีการรับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย

6. โอซัม พุลโกกิ ประกอบด้วยปลาหมึกสด และหมูสไลด์ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ นำมาผัดรวมกับผักสดนานา ชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวยร้อนๆ มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง

7. บุฟเฟ่ต์บาบีคิวปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี ให้ท่านเลือกสรรทั้ง เนื้อวัว หมูติดมันสไลด์ หมูหมัก ซีฟู้ดตักรับประทานแบบไม่อั้น ทานได้จนอิ่ม พร้อมเครื่องเคียงผักสด กิมจิ และอื่นๆอีกมากมาย

เดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2014 พักห้องเดี่ยว เพิ่ม 4,500 บาท

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่พัก 2 ท่าน หรือ
เด็กพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่านมีเตียง
เด็กเสริมเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กไม่เสริมเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน
16 -20 / 17 -21 / 18 -22
/ 19 -23 20-24 / 25-29 กันยายน
22,900 22,900 20,900
3 – 7, 9 – 13 ตุลาคม 23,900 23,900 21,900
16 -20 / 17-21 ตุลาคม 24,900 24,900 22,900