Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 01 May 2014 - 30 Sep 2014
Location: เกาหลีใต้
Price: THB 17,900 : THB 17,900
Book Now!

ชวนคุณไปเกาหลี ราคาดีดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว

ใหม่สุด…โลกแห่งลานน้ำแข็งเล่นหิมะ 365 วัน เปิดเมืองแห่งอนาคตของชาวเกาหลี ชุมชนไชน่าทาวน์ เพียงแห่งเดียวของเกาหลี ถิ่นกำเนิดจาจังเมียนหรือบะหมี่หน้าดำ สวนซายุสไตล์ยุโรป ตลาดซาลาเปาขี้โกง ย่านวอมิโด หมู่บ้านสีลูกกวาด La Provernce สไตล์ฝรั่งเศส Paju Permium Outlet ปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขกัน@สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ภูเขานัมซาน ที่ตั้งหอคอย N Tower หมู่บ้านพื้นเมืองพูชอนฮันนกและย่านสามฟ้า เอาใจนักช้อปที่แหล่งเทรนด์ฮิปเช่น เมียงดอง ย่านวัยรุ่นและคาเฟ่หน้าเมืองมหาวิทยาลัยฮงแด

ถูกสุดในประเทศไทย! เมษายนถึงกันยายน 2014

KNOCK Knock SALE เกาหลี 5 วัน พิเศษเริ่ม 17,900 บาท

Airlines BKK-ICN ICN-BKK
Business Air (8B) 00:10 – 07:30 17:00 – 21:00
Jeju Air (7C) 00:55 – 08:15 20:05 – 23:50
Jeju Air (7C) 01:50 – 09:05 20:40 – 00:10+1
Jin Air (LJ) 22:30 – 06:00+1 17:35 – 21:20
Eastar Jet (ZE) 22:20 – 06:00 17:30 – 21:20

เพิ่มคุณค่าการเดินทาง ร่วมเดินทางไปกับเรา ” การเดินทาง ” ของคุณ จะสุขสนุกกว่าที่เคย กับผู้ชำนาญทัวร์เกาหลีกว่า 19 ปี

จัดราคาสุดพิเศษ…เพื่อนักเดินทางท่องเที่ยวโดยสุจริต ขอสงวนสิทธิในการพิจารณาการรับผู้เดินทางด้วยวิจารณญาณของทางผู้จัด เพื่อไม่ให้ถูกเพ่งเล็งว่าให้ความร่วมมือกับผู้ที่มีเจตนาไม่สุจริตเข้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งอาจทำให้ผู้จัดอาจถูกปรับจากภาครัฐ หรือถูกให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและจัดให้เฉพาะลูกค้าที่ประสงค์จะไปท่องเที่ยวตามรายการของทัวร์ทุกวันเท่านั้น หากท่านไม่สามารถร่วมทัวร์ทุกวัน เพราะจะไปติดต่อธุรกิจ เยี่ยมญาติ หรือต้องการไปท่องเที่ยวอิสระกับเพื่อนหรือญาติ แค่สมัครมาร่วมทัวร์เพียงเพื่อการใช้ตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาพิเศษ (ก่อนซื้อทัวร์ จะต้องแจ้งความประสงค์ที่เป็นจริง เพื่อทางผู้จัดจะได้คิดค่าบริการที่เหมาะสม) หากท่านไม่แจ้ง และปรากฏว่าท่านไม่รวมทัวร์ในบางวัน ทางผู้จัดจะยกเลิกที่พัก อาหาร ทัวร์ และการใช้รถตามรายการทันที และขอสงวนสิทธิในการขายหรือไม่ขายให้แก่ท่านที่ต้องใช้รถเข็น หรือ มีโรคประจำตัวบางอย่าง (ก่อนซื้อทัวร์ จะต้องแจ้ง เพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน) หมายเหตุ หากการไปพบเพื่อนหรือญาติหรือไปติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวอิสระ ทำหลังจากที่รายการเสร็จสิ้นในแต่ละวันแล้ว ไม่เป็นเหตุที่ทางผู้จัด จะตัดการให้บริการท่านแต่อย่างใด

ทัวร์เกาหลี วันแรก

ค่ำ (นัดหมายเวลาแต่ละคณะก่อนออกเดินทาง 3 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนเครื่องออก) พร้อมกันที่ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก
หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข F สายการบิน Business Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 3-4
หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข S สายการบิน Jeju Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 8-9
หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข P สายการบิน Jin Air ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 7-8
หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินหมายเลข L สายการบิน Eastar Jet ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข 5-6
กระเป๋าทุกใบจะต้องฝากให้กับทางเจ้าหน้าที่สายการบินด้วยตัวท่านเองตามนโยบายรักษาความปลอดภัยของสายการบิน
สนามบินสุวรรณภูมิ “ไม่มีการประกาศเรียกลูกค้าขึ้นเครื่อง” กรุณารอที่ประตูขึ้นเครื่องอย่างน้อย 30 นาที ก่อนเวลาเครื่องออก

โปรดตรวจสอบ อายุ ของหนังสือเดินทาง ( Passport ) ของผู้โดยสาร ว่าจะต้องคงมีอายุเหลือ ณ วันเดินทาง มากกว่า 6 เดือนขึ้นไป
และหนังสือเดินทางเหลือหน้ากระดาษเพียงพอให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนได้ประทับตรา หนังสือเดินทางอยู่ในสภาพที่ดี (ไม่ชำรุด)

สายการบิน การจัดที่นั่งบนเครื่องบิน เป็นไปโดยสายการบินเป็นผู้กำหนด ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ แต่จะทำการ Request ให้ได้เท่านั้น งดการคืนบัตรโดยสาร และหากยกเลิกการเดินทาง ทางสายการบินไม่มีระบบ คืนเงินบางส่วน หากผู้โดยสารถูกปฎิเสธการออกนอกประเทศไทยหรือเข้าประเทศเกาหลี จากเจ้าหน้าที่แรงงานไทยหรือเจ้าหน้าที่ตรวจคนออกนอกประเทศไทยและเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ประเทศเกาหลี ทางผู้จัดและทางสายการบินจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทุกกรณี ผู้โดยสารอาจจะต้องรับผิดชอบค่าปรับที่ประเทศเกาหลีเรียกเก็บ ผู้โดยสารต้องรอกลับประเทศไทยในเที่ยวบินถัดไปที่มีที่นั่งว่างหรือตามวันเดินทางของตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนและสายการบิน ทางผู้จัดไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้

ข้อแนะนำ นำเสื้อแจ็คแก็ตและหมอนรองคอติดขึ้นเครื่องเพราะอากาศอาจจะเย็นและเพื่อการพักผ่อนที่อบอุ่น เตรียมสัมภาระขนาดกลาง เนื่องจากโรงแรมที่พักในเกาหลี จะมีบริกรน้อยมาก ต่างจังหวัดไม่มีบริกร ของเหลวนำขึ้นเครื่องทั้งหมดที่นำใส่กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่องจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด – ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาตให้นำเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

ทัวร์เกาหลี วันที่สอง

สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หมู่บ้านสีลูกกวาด La Provence สไตล์ฝรั่งเศส ช้อปปิ้งสินค้า Paju Premium Outlet ใหม่สุด…โลกแห่งลานน้ำแข็งเล่นหิมะ 365 วัน@OneMount

ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน JIN AIR | JEJU AIR | EASTAR JET | BUSINESS AIR เวลาบินประมาณ 5-6 ช.ม. (อาหารชุดกล่อง หรือ ชุดเสริฟ Light Breakfast และเครื่องดื่มบนเครื่อง ยกเว้น Jeju Air) เวลาที่เกาหลีใต้เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง

เช้า ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโคชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม. มียอดโดมสูง 107 เมตร แวะสุดชิก@หมู่บ้านโพรวองซ์ (La Provence) แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศบ้านเรือนน่ารักและร้านค้าระบายสีลูกกวาดหวานๆ (คล้ายหลุดไปในเมืองโพรวองซ์ฝรั่งเศส) อิสระท่านถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย

เที่ยง เมนูโอซัมหรือหมูปลาหมึกบาร์บีคิวหมักซอสพริกเกาหลี ซึ่งคนต่างประเทศนิยมรับประทาน เพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง Paju Premium Outlet ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายหว่า 165 ร้านค้าและมีสินค้า Brand ดังมากมายอาทิเช่น Armani, Calvin Klein, Diesel, DKNY ,Guess, Escada ฯลฯ พาท่านเดินทางเข้าสู่โลกแห่งการพักผ่อนกลางแจ้งและในร่มที่ใหญ่ที่สุดของชานเมืองกรุงโซล ” One Mount ” Snow Park “ ภายในแหล่งพักผ่อนนี้มีการแบ่งพื้นที่จัดสรรอย่างลงตัว อาทิเช่น ฟิตเนส กอล์ฟคลับ ศูนย์อาหาร ร้านค้าช้อปปิ้ง สวนน้ำแข็งสวนหิมะ สวนน้ำขนาดใหญ่ และสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอของนักร้องชื่อดังของเกาหลี “ ปาร์ค แจ ซัง” อีกทั้งยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ Running Man อีกด้วย ทางเราจะนำท่านเข้าสู่โลกแห่งหมู่บ้านเทพนิยาย ” Snow Park “ สวนน้ำแข็งและสวนหิมะในร่มที่ใหญ่สุดของประเทศเกาหลี ณ ขณะนี้ โดยท่านสามารถเพลิดเพลินกับการขี่เครื่องเล่นสุดน่ารักบนลานน้ำแข็ง เช่น จักรยานคู่รัก จักรยานเดี่ยว รถเฟอร์รี่ กะบะสเลดแซนต้า เป็นต้น หรือจะท้าท้ายความเสียวและสูงกับเครื่องเล่น Jumper หรือท่านเข้าสู่โลกของหิมะที่อุณหภูมิติลบ -2 องศาเซลเซียส กับ การเล่นสโนสเลคบนลานหิมะหรือสนุกกับการตัดหิมะเล่นกันแบบลืมอายุกัน (ไม่รวมค่าเช่าเสื้อแจ็กเก็ตสกี ค่าสุนัขฮักกี้ลากเลื่อน Dog Sledge บนลานน้ำแข็งสำหรับเด็กเท่านั้น)

ค่ำ ลิ้มลองเมนูโดซดพังซังเพื่อสุขภาพ! โดยส่วนผสมที่นำมาใช้ในการปรุงอาหารทั้งหมด Made in Korea ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ข้าวสารชนิดต่างๆ เครื่องปรุงรสต่างๆ โดยนำมาประกอบเป็นเมนูอาหารชนิดต่างๆ ในแบบสไตล์เกาหลีพื้นบ้านโบราณ ให้เราได้ลิ้มลองรสชาติเกาหลีแบบแท้จริง มีเมนูโดซดหรือข้าวหุงหม้อหินโบราณ ข้าวคลุกบิบิมพับแบบสูตรคุณเอง ข้าวต้มโบราณ เครื่องจิ้มกับผักสดต่างๆ กับข้าวเกาหลีสไตล์หลากหลาย ทั้งทอดทอด ทั้งผัดผัด ทั้งต้มต้ม อีกทั้งเครื่องเคียงต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพและโภชนาการยอดนิยมของชาวเกาหลี

หลังอาหารค่ำ พาท่านเดินทางเข้าเช็คอินที่พัก @Gyeonggi-Do ณ โรงแรม Incheon Google, Sea Stars, Siheung, River, Pacific (First) หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่สาม

เปิดเมืองแห่งอนาคตของชาวเกาหลี ณ เมืองอินชอน ปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขกัน@สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (บัตร Special Pass)

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารโรงแรม

เปิดเมืองอินชอน เป็นเมืองท่าอันดับสองของประเทศและเมืองแห่งอนาคตเกาหลี จุดท่องเที่ยว วอมิโด สถานที่พักผ่อนริมทะเลและที่นัดพบของหนุ่มสาวชาวเกาหลี ได้ชื่อว่าเป็น ” Street of Culture “ มีทั้งสวนสนุก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ จุดเดินเล่นริมทะเลสุดโรแมติกเพื่อให้อาหารนกทะเลอีกด้วย ใกล้กันเป็นสถานที่ตั้งของสวนวอมิโด จุดยุทธศาสตร์ที่นายพลแมกซ์อาเธอร์ นายทหารอเมริกันที่นำกองทัพของทหารสหประชาชาติ ยกพลขึ้นบกที่เมืองอินชอนในปี ค.ศ. 1950 เพื่อช่วยเกาหลีใต้รบกับเกาหลีเหนือในสงครามเกาหลี ระหว่างปี ค.ศ. 1950-1953 มี ท่านสามารถเดินชมสวนเกาหลีและหมู่บ้านพื้นเมืองที่ชาวเมืองอินชอนร่วมใจกันสร้างขึ้น หรือ เดินชมสวนป่าในเมืองได้อีกด้วย ก่อนเดินทางต่อไปยังชุมชนไชน่าทาวน์ เพียงแห่งเดียวของเกาหลี มีอายุกว่า 100 ปี ที่ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมและวิถีชีวิตของชาวจีนไว้เป็นอย่างดี ยังเป็นถิ่นกำเนิดของ จาจังเมียน มีสิ่งก่อสร้างต่างๆ จะเป็นแบบจีนผสมกับเกาหลี ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และยังมีขนมปัง คุกกี้ ของจีน ที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ไม่ไกลกันนัก ท่านสามารถเดินไปยังสวนซายุ สถานที่ตั้งของอนุเสาวรีย์นายพลแมกซ์อาเธอร์ และสามารถชมวิวเมืองท่าเรือ ทิวทัศน์ของเมืองท่าทะเลแห่งนี้โดยใช้กล้องส่องทางไกล มีสิ่งก่อสร้างต่างๆ จะเป็นแบบจีนผสมกับเกาหลี ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และยังมีขนมปัง คุกกี้ ของจีน ที่ขึ้นชื่ออีกด้วย (หากมีเวลาเพียงพอ พาท่านสนุกกับพิพิธภัณฑ์จาจังเมียน เป็นบะหมี่แห้งคลุกด้วยซอสดำหวานทำจากเต้าเจี้ยวดำมีลักษณะข้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมในเกาหลีและเกือบทุกร้านอาหารจีนในเกาหลี การเดินเล่นตลาดพื้นเมืองของเมืองอินชอน สถานที่ชาวจีนและชาวเกาหลีเหนือผู้อพยพรุ่นคุณปู่คุณย่ามาค้าขายของใช้ ของกิน ของพื้นเมืองที่หาทานได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น ไม่ว่าจะซาลาเปาขี้โกง ซาลาเปาสีรุ้ง อีกทั้งไก่ทอดผัดเผ็ดชื่อดังที่ต้องต่อคิวซื้อกว่า 30 นาที)

เที่ยง เมนูบาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิ สไตล์ดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี เนื้อหมูสไลด์หมักซอสคันจังและเครื่องปรุงรสต่าง ๆ มานำมาปรุงจะมีรสออกหวานและมีน้ำซุปคลุกคลิกไว้ทานแกล้มกับข้าว
บ่าย เต็มอิ่มด้วยบัตร Special Pass Ticket กับการเที่ยวเอเวอร์แลนด์ “ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี ” สวนเปิดในหุบเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ภายใน Festival World จะประกอบไปด้วย Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure และ Equatorial Adventure ท่านสามารถปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขของท่านด้วยบัตร Special Pass Ticket สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ซึ่งท่านสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดรอบ ไม่ว่าจะเป็นทีเอ็กเพรส รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิงหมุน ตีลังกาสองตลบ ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดี นอกจากนี้ท่านยังสามารถช้อปปิ้งในร้านค้าของที่ระลึก และสุดท้ายเดินชมและถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ซึ่งผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามฤดูกาล เช่นฤดูร้อนจะเป็นดอกกุหลาบและดอกลิลลี่บาน ฤดูใบไม้ผลิจะเป็นดอกทิวลิปบาน ฤดูใบไม้ร่วงจะเป็นดอกเบญจมาศบาน ฤดูหนาวร่วมฉลองเทศกาลหิมะสนุกแบบไม่รู้ลืมกับการเล่นสโนว์สเลดแบบไม่จำกัดรอบหรือท่านใดอยากประลองความท้าทายกับการนั่งสโนว์บัสเตอร์ก็ไม่ว่ากัน…..ขอบอกว่ามันส์มาก ครั้งแรกของโลก! เปิดโลกสวนสัตว์เปิดที่ Lost Valley กับรถบัสสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก (ชาวเกาหลียอมรอคิวนานกว่า 2 ชั่วโมง) ขบวนพาเหรดตามวันเวลา และ Moon Light Show ก่อนสวนสนุกปิดในแต่ละวัน

ค่ำ เมนูหมูย่างคาลบีบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก
หลังอาหารค่ำ พาท่านเดินทางเข้าเช็คอินที่พัก @Gyeonggi-Do ณ โรงแรม Incheon Google, Sea Stars, Royal, Siheung, River, Pacific, Bon (First) หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่สี่

กรุงโซล ศูนย์โสมสมุนไพร ฮ๊อกเก็ตนามู ศูนย์เครื่องสำอางเวชสำอาง จัดเต็มเวลาเพื่อนักช๊อป@ย่านแฟชั่นฮิปเมียงดอง ย่านวัยรุ่นและคาเฟ่หน้าเมืองมหาวิทยาลัยฮงแด ภูเขานัมซาน Love Rock Cable รูปคู่หอคอย N

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
พาชมเมืองหลวงกรุงโซล ที่มีประชากรถึง 1 ใน 4 ของประเทศ มีแม่น้ำฮันไหลผ่านใจกลางเมืองหลวงของกรุงโซล ตึกรามบ้านช่องอันทันสมัย ผสมอารยธรรมอันเก่าแก่เมื่อ 5,000 ปีที่แล้ว พาท่านรู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุนไพร เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก ซึ่งใครใครที่ได้มาเที่ยวก็จะชื่นชอบหาซื้อเป็นของฝากเพราะราคาที่ถูกว่าเมืองไทยและคุณประโยชน์นานัปการ เช่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวม สรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง
ใหม่สุด ! แนะนำ…เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต! “ ฮ๊อกเก็ตนามู “ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อกเก็ตนี้…ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา ให้ท่านเลือกซื้อคอสเมติกหลากยี่ห้อคุณภาพที่ผู้หญิงชาวเกาหลีทั้งสาวทั้งไม่สาวแล้วให้ความสำคัญกับเรื่องผิวหน้าค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มบำรุงผิวพื้นฐาน Skin Care และเครื่องสำอางค์ผสมสมุนไพร @ศูนย์เวชสำอางค์เครื่องสำอางค์

เที่ยง เมนูหม้อไฟโพซดชาบู อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี คล้ายสุกี้หม้อไฟ
บ่าย อิสระช้อปปิ้งบริเวณเมียงดอง ถูกขนานนามว่า ” ถนนแฟชั่นของเกาหลี “ แหล่งรวมความฮิปใหม่ ไม่ตกเทรน ! ราคาระดับกลางถึงสูงเมื่อเทียบกับตลาดทงแดมุน ห้างบูติกหลากยี่ห้อตั้งแต่แบรนด์เนมต่างชาติถึงเกาหลี ร้านเสื้อผ้ามีสไตล์ห้องเล็กๆ ร้าน Creative Lifestyle ร้านรองเท้า ร้านทำผม ร้านเครื่องประดับ ร้านคอสเมติก ร้านกาแฟ ร้านไอศครีม ร้านขนม เที่ยวย่านดังหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก แหล่งรวมตัวของชาวเกาหลีวัยรุ่นและวัยทำงาน อีกทั้งได้ชื่อว่าเป็นถนนสายศิลปะอีกแห่งหนึ่งของกรุงโซล มีร้านขายของที่ระลึก งานศิลป์ เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ เครื่องประดับมากมาย บางครั้งยังมีบรรดาศิลปินเพื่อชีวิตเปิดแสดงดนตรีย่อยๆ ให้ฟังให้ชมอีกด้วย ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ทีมน่ารักต่างๆ เช่น Hello Kitty Café’, Charlie Brown Cafe (Snoopy), Buttercup Café’, DingDong Café’, Trinitea Café’, Etoile Café Homeo Café’ อีกทั้ง สถานที่ถ่ายละครรักคอมมาดี้แห่งปี 2007 “ Coffee Prince “ และกาแฟ Coffee Prince

เย็น เมนูอันดงจิมทัค หรือ ไก่ต้มแห่งเมืองอันดอง (เมืองอันดงเป็นหนึ่งของร่องรอยสุดท้ายที่ยังคงเหลืออยู่ของเกาหลี เป็นขุมทรัพย์ที่มีค่าของประเพณีลัทธิขงจื้อ) อาหารจานนี้ถือเป็นอาหารพิเศษเมนูหนึ่ง…บนโต๊ะอาหารของบ้านเศรษฐีในหมู่บ้านอันดงในสมัยราชวงศ์โซซอน อุดมไปด้วยโปรตีนจากไก่ วิตามิน แร่ธาตุต่างๆ จากสารพัดผัก และวุ้นเส้นจันทร์เกาหลี อาหารมีรสจัดจ้านเผ็ดๆ ร้อนๆ เค็มๆ หอมๆ จากพริกที่ได้ชื่อว่าเผ็ดที่สุดในเกาหลี Cheong Yang Gochu และ ซอสแม๊กกี้ Ganjang รสชาติเผ็ดเล็กน้อย เนื่องจากว่าเป็นการหมักซอสสูตรพิเศษของเกาหลี
หลังอาหารเย็น พาท่านขึ้นภูเขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงและอิสระถ่ายรูปคู่หอคอย N เป็น 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง สถานที่ละครหนังเกาหลีหรือหนังไทยสไตล์เกาหลีมาถ่ายทำกัน (ความเชื่อ: เตรียมแม่กุญแจลูกกุญแจเพื่อไปล็อคกุญแจคู่รัก ณ Love Rock Cable ซี่งเชื่อกันว่า ถ้าใครขึ้นมาคล้องกุญแจและโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รัก คู่ครอบครัว คู่เพื่อน คู่พี่น้อง คู่มิตรนั้นจะมีความรักที่ยั่งยืนหรือไม่มีใครมาพรากจากกันได้) (ไม่รวมค่าลิฟท์ขึ้นหอคอย)
หลังจบรายการท่องเที่ยว ค่ำคืนนี้…ขอส่งทุกท่านกลับเข้าที่พัก ณ โรงแรม M, Together, Golden Forest, Chocolate, Mate, Karak, Co.op City (First) หรือเทียบเท่า

ทัวร์เกาหลี วันที่ห้า

ดิวตรี้ฟรี แวะแช๊ะรูปบริเวณคลองชองแกชอน วัดโซแกซา หมู่บ้านพื้นเมืองพูซอนฮันนกและย่านสามฟ้า ละลายเงินวอน สนามบินนานาชาติอินชอน กรุงเทพฯ

เช้า อาหารเช้าแบบอเมริกันชุดหรือเซมิบุฟเฟ่ต์ ที่ ห้องอาหารของโรงแรม โปรดคืนห้องพัก ชำระค่าใช้จ่ายส่วนตัว (ถ้ามี)
เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ณ ห้างปลอดภาษีดงฮวาดิวตี้ฟรี ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศมากมายหลากหลายชนิด รวมทั้งสินค้าแบรนด์เกาหลียอดนิยมที่ชาวเกาหลีและชาวญี่ปุ่น นิยมมาเลือกซื้อหากันมากมาย แวะแช๊ะรูปกันบริเวณชองเกชอนถูกขุดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อราว 600 ปีก่อนในสมัยของกษัตริย์ YEONGJO กษัตริย์องค์ที่ 21 แห่งราชวงศ์โชซอน เป็นสัญลักษณ์ของการผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวของธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ และใกล้กันยังเป็นที่ตั้งของคังฮวาพลาซ่า จุดเที่ยวสุดชิลของชาวเมือง นมัสการวัดหลวงที่สำคัญที่สุดของประเทศ “ วัดโซเกซา “ เป็นวัดศูนย์กลางของพุทธศาสนานิกายเซนที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลี วัดศูนย์กลางจัดงานเทศกาลโคมไฟทุกเดือนห้าของทุกปี ตรงกับวันที่ 8 เดือน 4 ของปีจันทรคติ โดยพุทธศนิกชนทั่วเกาหลีและทั่วโลกจะร่วมตัวและจัดเทศกาลขบวนแห่โคมไฟรูปดอกบัว ภายในโบสถ์กลางจะเป็นที่ประดิษฐานขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าหรือองค์พระศักยมุนีทั้งสามโลก พระช๊อกโกแล๊ต (พระที่ชาวเกาหลีเชื่อเรื่อการขอพรลูก) พระบรมสารีริกาธาตุ ต้นสนที่นำมาจากเมืองจีน ซึ่งมีอายุกว่า 700 ปี ใกล้ ๆ กับวัด มีร้านสังฆภัณฑ์มากมายตั้งอยู่ พาท่านเดินย้อนเวลากลับไปยังบริเวณที่ตั้งของบ้านชนชั้นยางบางของเกาหลีในราชวงศ์โซซอน และยังเป็นเขตพิเศษที่ทางเทศบาลกรุงโซลอนุรักษ์ไว้ โดยเราจะเรียกว่า “ พูชอน ฮันนก “ ย่านที่บ้านสไตล์ฮันนกต่างๆ ของลูกหลานชาวยางบางอาศัยอยู่ หรือ ผู้อนุรักษ์นิยม หรือ เศรษฐีรุ่นใหม่ที่ชอบกลิ่นอายความเก่าแก่ ใกล้กันยังเป็นย่านสามฟ้า (ภูเขา น้ำ และคน) เราจะได้ความรู้สีกถึงกลิ่นอายของความกลมกลืนระหว่างตะวันตกและตะวันออกผ่านร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านแกลลอรี่ ร้านแอนติก ร้านงานศิลป ร้านCreative รวมทั้งศูนย์วัฒนธรรมแฝงตัวอยู่ โดยมักดัดแปลงอาคารเก่าฮันนกให้มีความสมัยใหม่โดยกลมกลืนระหว่างความเป็นฮันนกและโมเดริน

เที่ยง เมนูเปิบพิสดาร-ไก่ตุ๋นโสม อาหารวังในสมัยก่อน เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน
บ่าย ก่อนอำลาเกาหลี แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง (ละลายเงินวอน) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก กระดูกม้าเจจูโด ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูปขนมโสม ชาโสม เครื่องสำอางค์โสม เป็นต้น หมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) ตุ๊กตา Ddung เป็นต้น

เย็น ขึ้นอยู่กับวันและเวลาที่เดินทาง เหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ เวลาบินประมาณ 5-6 ช.ม. (บริการอาหารชุดกล่อง หรือ ชุดเสริฟ Light Dinner และเครื่องดื่มบนเครื่อง ยกเว้น Jeju Air)

ค่ำ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

เดือนพฤษภาคม 2014 พักห้องเดี่ยว+เพิ่ม 4,900 บาท

คืนอาทิตย์ คืนจันทร์ คืนอังคาร คืนพุธ คืนพฤหัส คืนศุกร์ คืนเสาร์ วันหยุด
04-08 05-09 06-10 07-11 15-19 16-20 03-07 01-05
11-15 12-16 13-17 14-18 22-26 23-27 10-14 02-06
18-22 19-23 20-24 21-25 29-02 มิ.ย. 30-03 มิ.ย. 17-21 08-12
25-29 26-30 27-31 28-01 มิ.ย. 24-28 09-13
31-04 มิ.ย.
18,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 18,900 บาท 21,900 บาท

เดือนมิถุนายน 2014 พักห้องเดี่ยว+เพิ่ม 4,900 บาท

คืนอาทิตย์ คืนจันทร์ คืนอังคาร คืนพุธ คืนพฤหัส คืนศุกร์ คืนเสาร์
01-05 02-06 03-07 04-08 05-09 06-10 07-11
08-12 09-13 10-14 11-15 12-16 13-17 14-18
15-19 16-20 17-21 18-22 19-23 20-24 21-25
22-26 23-27 24-28 25-29 26-30 27-01 ก.ค. 28-02 ก.ค.
29-03 ก.ค. 30-04 ก.ค.
17,900 บาท 17,900 บาท 17,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 17,900 บาท

เดือนกรกฎาคม 2014 พักห้องเดี่ยว+เพิ่ม 4,900 บาท

คืนอาทิตย์ คืนจันทร์ คืนอังคาร คืนพุธ คืนพฤหัส คืนศุกร์ คืนเสาร์ วันหยุด
06-10 07-11 01-05 02-06 03-07 04-08 05-09 09-13
13-17 14-18 13-17 16-20 17-21 11-15 12-16 10-14
20-24 21-25 15-19 23-27 24-28 18-22 19-23
27-31 28-01 ส.ค. 22-26 30-03 ส.ค. 31-04 ส.ค. 25-29 26-30
29-02 ส.ค.
17,900 บาท 17,900 บาท 17,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 17,900 บาท 19,900 บาท

เดือนสิงหาคม 2014 พักห้องเดี่ยว+เพิ่ม 4,900 บาท

คืนอาทิตย์ คืนจันทร์ คืนอังคาร คืนพุธ คืนพฤหัส คืนศุกร์ คืนเสาร์ วันหยุด
03-07 04-08 05-09 06-10 07-11 01-05 02-06 08-12
10-14 11-15 12-16 **09-13** 14-18 15-19 16-20
17-21 18-22 19-23 13-17 21-25 22-26 23-27
24-28 25-29 26-30 20-24 28-01 ก.ย. 29-02 ก.ย. 30-03 ก.ย.
31-04 ก.ย. 27-31
18,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 18,900 บาท 20,900 บาท

เดือนกันยายน 2014 พักห้องเดี่ยว+เพิ่ม 4,900 บาท

คืนอาทิตย์ คืนจันทร์ คืนอังคาร คืนพุธ คืนพฤหัส คืนศุกร์ คืนเสาร์
07-11 01-05 02-06 03-07 04-08 05-09 06-10
14-18 08-12 09-13 10-14 11-15 12-16 13-17
21-25 15-19 16-20 17-21 18-22 19-23 20-24
28-02 ต.ค. 22-26 23-27 24-28 25-29 26-30 27-01 ต.ค.
29-03 ต.ค. *30-04* ต.ค.
18,900 บาท 18,900 บาท 18,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 19,900 บาท 18,900 บาท