Thai Royal Travel
ติดต่อเรา
default-logo
Duration: 18 Jun 2014 - 06 Jul 2014
Location: ญี่ปุ่น - OSAKA - KYOTO - KOBE
Price: THB 26,900 : THB 26,900
Book Now!

บริษัท ไทย รอยัล แทรเวิล จำกัด ขอนำท่านเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย โดยสายการบินไทย
สู่เมืองโอซาก้า เกียวโต โกเบ

เกียวโต วัดคิโยมิสึ มรดกโลกอันเก่าแก่กว่า 1500 ปี และติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่มหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่และดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ 3 สาย ชมศาลโทริอิ ณ ฟูชิมิ อินาริ ซุ้มประตูสีแดงที่เส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และชมป่าไผ่ที่ อาราชิยาม่า

โอซาก้า ปราสาทโอซาก้า (ชมภายนอก) สัญญลักษณ์อย่างหนึ่งของเมืองโอซาก้า เทมโปซาน ศูนย์รวม
ความบันเทิงอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ชมความงามของ ดอกไอริส ณ สวนสาธารณะชิโรคิตะ และช้อปปิ้ง ชินไซบาฉิ & ริงกุ เอาท์เลท

โกเบ สะพานอาคาชิไคเคียว สะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลก โกเบ ฮาเบอร์แลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำซึ่งเป็นที่นิยม เพียบพร้อมไปด้วยสารพัดสิ่งที่ดึงดูดให้เข้าไปอย่างมากมาย ยอดเขาร็อคโค ยอดเขาที่สูงที่สุดในเมืองโกเบ

ทัวร์ญี่ปุ่น วันแรก

กรุงเทพฯ – สนามบินคันไซ

08.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เพื่อเตรียมตัวเดินทาง

11.00 น. เหิรฟ้าสู่ ”ประเทศญี่ปุ่น” โดยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 672

18.30 น. เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม BEST WESTERN KANSAI AIRPORT หรือ ระดับเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สอง

คันไซ – โกเบ – สะพานอาคาชิไคเคียว – นั่งรถโค้ชขึ้นสู่ยอดเขาร็อคโค – อนุสรณ์ที่ระลึกแผ่นดินไหวโกเบ – โกเบ ฮาเบอร์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโกเบ เมืองท่าพาณิชย์หลักของญี่ปุ่น ที่ทำการค้าขายกับประเทศจีนและเกาหลีตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 8และเป็นหนึ่งในเมืองท่าที่ประเทศญี่ปุ่นเปิดประเทศกับตะวันตกเมื่อปี ค.ศ.1868
จากนั้นนำท่านเดินทางชม สะพานอาคาชิไคเคียว เป็นสะพานแขวนที่มีความยาวถึง 4 กิโลเมตร ทอดข้ามผ่านช่องแคบอาคาชิ ตั้งอยู่ระหว่างเมืองโกเบกับเกาะอาวาจิและยังเป็นส่วนหนึ่งของ ทางด่วนสายโกเบ – อาวาจิ – นารูโตะ อีกด้วย โดยสะพานแขวนแห่งนี้ได้เปิดใช้เมื่อปี ค.ศ.1998 และเป็นดั่งสะพานเชื่อมเกาะฮอนชูและเกาะชิโกกุ เข้าไว้ด้วยกัน ส่วนอีกจุดที่สำคัญของสะพานนี้ คือ ถนนคนเดินไมโกะมารีน ซึ่งอยู่ใต้สะพานและสูงจากพื้นน้ำขึ้นมา 50 เมตร สามารถชมทิวทัศน์ของช่องแคบอาคาชิกับอ่าวโอซาก้าได้ (โดยต้องขึ้นจากฝั่งเมืองโกเบ) จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ ยอดเขาร็อคโค ยอดเขาที่สูงที่สุดในเมืองโกเบและเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ จากทิศเหนือถึงทิศใต้เป็นระยะทาง 932 เมตร จากตรงยอดเขาท่านสามารถชมความงามของอ่าวโอซาก้าได้โดยรอบไกลสุดจนถึงเกาะอะวาจิ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง โกเบ ฮาร์เบอร์แลนด์ ที่นี่ท่านจะได้ชม อนุสรณ์ที่ระลึกแผ่นดินไหวโกเบ จัดแสดงพื้นที่ริมอ่าวที่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหวในปี ค.ศ.1995 เพื่อบอกเล่าถึงอนุชนรุ่นหลัง ทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการบูรณะซ่อมแซมให้กลับเป็นเมืองที่สวยงาม ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ที่งดงามริมอ่าว อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าที่สร้างด้วยโมเสคหันหน้าออกทะเล ข้างๆ มีสวนโมเสคขนาดย่อม รวมถึงภัตตาคาร เร็งก้า โซโก้ ห้างสรรพสินค้าโกเบ ฮันเคียว และโปรมีน่า โกเบช้อปปิ้งมอลล์และแห่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร โรงภาพยนต์และอื่นๆ มากมาย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่เมืองโอซาก้า

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม OSAKA PLAZA หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สาม

โอซาก้า – เกียวโต – วัดคิโยมิสึ – สถานีรถไฟเกียวโต – ฟุชิมิ อินาริ – อาราชิยาม่า – โอซาก้า – ช้อปปิ้งชินไซบาฉิ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เพื่อเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่มเหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียว มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สาม สายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย สายสอง สวยหล่อ สายสาม แข็งแรง จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตกแต่งตามสมัยเอโดะ และ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ระลึกเกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น เป็นต้นกำเนิด กระจายขายไปยังภูมิภาคต่างๆ ของญี่ปุ่น ทั้งด้วยแป้งที่เหนียว นุ่ม เป็นพิเศษ กับไส้ถั่วแดงขนานแท้ หรือประยุกต์เป็นไส้สตอบรอรี่ ช็อกโกแลต ฯลฯ กิมจิ ญี่ปุ่นหลากสีสัน ที่มาจากธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบทานกับข้าวต้ม อาทิ แตงกวาดอง หัวไชเท้า มะเขือยาว ฯลฯ,ชาเกียวโต ที่ขึ้นชื่อไม่แพ้จังหวัดชิชูโอกะ ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอส ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ข้อมูลจากรายการเปิดโลกส่องเลนส์ ของ ดร.นิติภูมิ นวรัตน์, ตุ๊กตาเกียวโต สัญลักษณ์ที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น คือ เกอิชา สตรีที่บริการความรื่นเริงของชาวอาทิตย์อุทัยมาแต่ช้านานจนถึงปัจจุบันในรูปแบบของตุ๊กตาเกียวโตซึ่งแต่งกายด้วยชุดกิโมโนประจำชาติอย่างเต็มรูปแบบซึ่งควรค่าแก่เป็นของฝาก ของที่ระลึกในราคาย่อมเยาว์ สูงประมาณ 1 ฟุต (ประมาณ 1000 เยน) , พัดญี่ปุ่น ซึ่ง เป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน ประณีตในการประดิษฐ์ จาก HAND MADE ซึ่งมีหลากสี หลายสไตล์ ทั้งร้าน อันสวยงาม ตระการตา, ผ้าและกระดาษญี่ปุ่น ที่นิยมนำมาห่อของขวัญ ในโอกาสพิเศษต่างๆ อันเป็นศิลปะพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ที่ปราณีต บรรจง เป็นพิเศษ, เครื่องเซรามิค ญี่ปุ่น ทั้งกาน้ำชา ถ้วย ชาม ต่างๆ และของที่ระลึก อีกมากมาย นานาชนิด

เที่ยง รับประทานราเม็ง ณ สถานีเกียวโต
นำท่านชม ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ ที่สถิตของพระแม่โพสภ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอพร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นำท่านสักการะพระแม่โพสภ และเทพจิ้งจอกที่ชาวญี่ปุ่นชื่อว่าเป็นทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้นของเทพจิ้งจอก ที่มีจำนวนมากมาย แล้วนำท่านชม ศาลโทริอิ ซุ้มประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้า ที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตู เพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อาราชิยาม่า สถานที่โรแมนติกที่แม้แต่ชาวญี่ปุ่นยังมักจะไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดเพื่อชื่นชมกับความสวยงามตามธรรมชาติ นำท่านเดินทางข้ามสะพานโทเคะทสึ มีความยาว200 เมตร ซึ่งชื่อของสะพานนี้มีความหมายว่าสะพานที่มองเห็นดวงจันทร์อยู่ข้างหน้า เบื้องล่างของสะพาน คือ แม่น้ำโออิที่ไหลมาจากตาน้ำในภูเขาอาราชิยาม่าที่ยังคงความใสสะอาดมาตั้งแต่อดีต ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ที่มา ณ ที่แห่งนี้จึงเลือกที่จะใช้บริการเรือพายโดยมีคนคัดท้ายชื่นชมความสวยงามโดยรอบข้างเมื่อข้ามสะพาน นำทุกท่านเดินทางชมป่าไผ่ ไผ่ที่ขึ้นอยู่สองข้าง เมื่อข้ามสะพานนำทุกท่านเดินทางชมป่าพันปีมาแล้ว เพื่อใช้ในการประดับสวนและชื่นชมวามสวยงามและใช้ในการบำบัดจิตใจมาแต่ครั้งโบราณ ระหว่างทางจะพบความเขียวขจี ระยะทางไม่กี่ร้อยเมตรที่เชื่อมต่อระหว่างศาลเจ้าโนมิยะหรือฝั่งทิศเหนือของวัดเทนริวจิจนถึงโอโจซังโซหรือหมู่บ้านเชิงเขาติดแม่น้ำ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเล็กๆ จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากไผ่อื่นๆ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ เมืองโอซาก้า อิสระให้ท่านช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ทั้งร้านค้าเก่าแก่ และทันสมัยปะปนกัน มีสินค้ามากมายทั้งถูกและแพง ทั้งสินค้าแฟชั่นล่าสุด ขนมเค้กแสนอร่อย จนถึงกล้องดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และเกมส์รุ่นใหม่ล่าสุด และตื่นตากับลีลาชีวิตของคนหนุ่มสาวชาวโอซาก้าที่ดูจะสนุกสนานและมีสีสันมากกว่าทางฝั่งโตเกียว รวมทั้งร้านอาหารหลากหลาย เดินไปเก็บภาพเป็นที่ระลึกกับจุดเด่นของแต่ละร้านค้า เช่น ปูยักษ์ หน้าภัตตาคารขาปูยักษ์ และสัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง หรือจะเป็นร้านดิสนีย์ช้อป ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากดิสนีย์ และ ย่านเก่าแก่ อย่างถนนโดทงบุริ ซึ่งท่านสามารถลิ้มลองขนม หรืออาหารขึ้นชื่อ ของนครโอซาก้า ทั้งทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ เป็นต้น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ในย่านนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ และมีชื่อเสียง อย่างห้างไดมารู ห้างโซโก้ หรือจะเป็นทากาชิมาย่า มีสินค้ามากมายให้ท่านได้เลือกซื้อหาอีกด้วย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม OSAKA PLAZA หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่สี่

โอซาก้า – สวนดอกไม้ไอริส – เทมโปซาน – ปราสาทโอซาก้า (ชมภายนอก) – ริงงุ เอาท์เลท สนามบินคันไซ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม ดอกไอริส ณ สวนสาธารณะชิโรคิตะ สวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำโยโดะ ซึ่งทุกตารางพื้นที่ทั้งหมดของสวนแห่งนี้จะถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของดอกไอริส ซึ่งแข่งขันกันเบ่งบานอวดโฉมให้ผู้มาเยือนได้บันทึกความงามกันอย่างเต็มที่ ทั้งสีขาว สีม่วง และสีฟ้าสด โดยสวนดอกไอริส ชิโรคิตะ จะแบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ Edo-kei, Ise-kei และ Higo-kei แต่ละประเภทยังแยกเป็นพันธุ์อื่นๆ กว่า 250 ชนิด รวม 13,000 ต้น ซึ่งจะค่อยๆทยอยบานรับฤดูฝนราวเดือนพฤษภาคมถึงกันยายน ซึ่งก็คือช่วงฤดูฝนนั่นเอง ดอกไอริสของญี่ปุ่นมีหลายชนิดมากกว่าของประเทศอื่น เพราะตั้งแต่ในสมัยเอโดะ เจ้าเมืองบางคนได้เพียรผสมและพัฒนาพันธุ์ใหม่ๆ ขึ้นมาชมกัน Edo-kei จะมีฟอร์มที่งดงามมาก ส่วน Ise-kei จะดูสง่างามเป็นพิเศษ ในขณะที่ Higo-kei นั้นดอกจะใหญ่กว่าอีกสองชนิด ว่ากันว่าวันที่ดอกไอริสงามที่สุดคือวันหลังฝนตกใหม่ๆ สีม่วงแก่ ม่วงอ่อน สีแดงระเรื่อ และสีขาวของกลีบดอกที่ยังมีหยดน้ำติดอยู่ทำให้ดอกไม้ดูสดชื่นมาก อิสระให้ท่านชื่นชมความสวยงามของดอกไม้และบันทึกภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เทมโปซาน (Tempozan Harbor Village) ศูนย์รวมความบันเทิงอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า อาทิเช่น โรงภาพยนตร์ 3 มิติ ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ที่สามารถชมวิวของเมืองโอซาก้าโดยรอบได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซึ่งเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมสินค้าอีกด้วย

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย
นำท่านชม ปราสาทโอซาก้า (ภายนอก) สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเมืองโอซาก้า สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกบนบริเวณที่เคยเป็นวัด Osaka Hongan-ji เมื่อปีค.ศ.1583 โดย Toyotomi Hideyoshi (ค.ศ.1537-1598) นักรบระดับไดเมียวผู้พยายามรวบรวมประเทศเป็นครั้งแรก หอคอยประสาทหรือส่วนที่เรียกว่า Tenshukaku แล้วเสร็จลงสองปีต่อมา แต่หลังจากสงคราม Osaka Natsu No-jin ในปีค.ศ.1615 ตระกูล Toyotomi ถูกฆ่าล้างโคตร Tenshukaku ก็ถูกทำลายลงย่อยยับ ต่อมาได้รับการบูรณะใหม่ในสมัย Tokugawa แต่น่าเสียดายที่ในปีค.ศ.1665 ได้ถูกฟ้าฝ่าเสียหายย่อยยับอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ปราสาทโอซาก้าไม่มี Tenshukaku มานานปี จนกระทั่งในปี 1931 นายกเทศมนตรีเมืองโอซาก้า นาย Seki ได้ขอรับเงินบริจาคจากชาวเมืองจำนวนหนึ่งล้านห้าแสนเยน (เท่ากับราว 75,000 ล้านเยนในปัจจุบันนี้) มาบูรณะปราสาทใหม่ ปราสาทโอซาก้าปัจจุบันสูง 55 เมตร มี 5 ส่วน 8 ชั้น เครื่องประดับหลังคาและภาพเสือบนกำแพงตัวปราสาทและหลายๆส่วนลงทองสีอร่ามสวยงาม (ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกสำคัญของประเทศ) บนหอคอยชั้น 8 ของ Tenshukaku ท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรวมของเมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศมาเยือนปีละราว 1-3 ล้านคน
จากนั้นนำท่านสู่ ริงงุ เอาท์เลท (Rinku Outlet) แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นใกล้กับสนามบินคันไซ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า “ แบรนด์เนม ” ชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษ อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้าและยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ หรือจะเลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki,Longines ฯลฯ รวมไปถึงรองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ห้า

สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ

00.30 เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 673

04.30 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

Go To Top

กำหนดการเดินทางปี 2557 : 18-22 / 25-29 มิถุนายน | 02-06 กรกฎาคม
สำหรับท่านที่ต้องการพักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 6,900

อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋วเครื่องบิน ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ราคาท่านละ 29,900 15,000